Plant Brawl: Tham gia đại chiến phi hành đoàn rau củ vui nhộn

Plant Brawl mang người chơi vào nhận trận chiến đối kháng vui nhộn, hấp dẫn giữa các phi hành đoàn rau củ với tạo hình cực vui nhộn, đáng yêu.

Plant Brawl thuộc dòng game chiến thuật được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Callistos Active. Với chủ đề rau củ quả quen thuộc tương tự người anh tiền nhiệm Plants vs. Zombies. Plant Brawl mang đến cho người chơi một làn gió mới, cho các rau củ quả chiến đấu với nhau, so tài và giành lấy chiến thắng.

Plant Brawl: Tham gia đại chiến phi hành đoàn rau củ vui nhộn

Plant Brawl thuộc dòng game chiến thuật được phát triển và sản xuất bởi nhà pphát hành Callistos Active. Với chủ đề rau củ quả quen thuộc tương tự người anh tiền nhiệm Plants vs. Zombies. Plant Brawl mang đến cho người chơi một làn gió mới, cho các rau củ quả chiến đấu với nhau, so tài và giành lấy chiến thắng.

Với hệ thống âm thanh đáng yêu, nhạc nền hút tai những không kém phần hấp dẫn cùng với hệ thống đồ họa 2D độc đáo. Plant Brawl mang đến cho người chơi những pha combat giữa các rau củ cực căng thẳng, lôi cuốn và khó có thể rời mắt khỏi màn hình.

Lối chơi chiến thuật, đối kháng cực hấp dẫn

Plant Brawl mang đến cho người chơi chế độ chơi chính là Adventure Mode. Tại đây người chơi sẽ được phân phát 10 tim (tương ứng với số mạng), 10 mặt trời (số tiền để thuê phi hành đoàn rau củ lên thuyến chiến đấu). Trước khi bắt đầu trận đấu, bạn sẽ được phát ngẫu nhiên 3 phi hành đoàn rau củ, 1 vật phẩm trang bị. Để triệu hồi phi hành đoàn lên thuyền, bạn sẽ tốn mỗi 3 mặt trời cho 1 nhân vật. Còn trang bị thì bạn có thể trang bị tự do cho phi hành đoàn mà bạn yêu thích.

Plant Brawl: Tham gia đại chiến phi hành đoàn rau củ vui nhộn

Các nhân vật khi chiến đấu sẽ đấu theo lượt từ ngoài vào trong. Mỗi phi hành đoàn sẽ có lượng máu, lực chiến hiển thị ở dưới chân, chúng cũng có những kĩ năng riêng biệt để đánh bại đối thủ.

Lực chiến nằm bên trái, máu nằm bên phải, máu sẽ tốn bằng lực chiến của đối thủ tấn công. Mỗi phi hành đoàn bị loại sẽ bị văng ra ngoài, giành chiến thắng sẽ quay về vị trí và đối đầu với rau củ quả tiếp theo.

Điều kiện thắng là bên nào diệt hết rau củ quả đối phương trước sẽ là người chiến thắng, người thua cuộc sẽ bị mất 1 tim và đấu lại ván mới. Người thắng sẽ được phần thưởng là tiền xu, cúp, phục hồi lại số mặt trời và tiếp tục ván đấu mới cùng các phi hành đoàn ngẫu nhiên mới.

Hệ thống phi hành đoàn rau củ đa dạng

Plant Brawl sở hữu dàn phi hành đoàn rau củ lên đến gần 100 nhân vật, cùng 100 tuyệt kĩ đa dạng, khác nhau. Cùng với tạo hình đáng yêu, các chiêu thức có nhiều công dụng khắc chế lẫn nhau giữa các rau củ, tựa game đã kích thích được trí tò mò, mong muốn được sở hữu các phi hành đoàn của các game thủ.

Ngoài ra, giữa các kĩ năng của các hệ rau củ sẽ có thể khắc chế được nhau. Điều này tận dụng được sức sáng tạo, tính toán của người chơi để có thể sắp xếp được đội hình hoàn hảo cho đội chơi của mình.

Plant Brawl: Tham gia đại chiến phi hành đoàn rau củ vui nhộn

Ngoài ra hệ thống nhân vật cũng có thể nâng cấp bằng cách ghép giữa các phi hành đoàn giống nhau. Khi các phi hành đoàn của bạn giống nhau thì bạn có thể ghép chúng lại.

Tăng cấp giúp nâng sao để tăng chỉ số, sát thương khi chiến đấu. Các phi hành đoàn rau củ cũng có thể được nâng sức mạnh bằng một số item trang bị được rơi ngẫu nhiên trước mỗi trận đấu. Hãy tính toán để nâng cấp và trang bị cho các rau củ thật thận trọng, nó sẽ ảnh hưởng đến kết quả trận đấu rất lớn đấy.

Tổng kết Plant Brawl

Sau khi đã trải nghiệm Plant Brawl, Mọt Game có một số đánh giá khách quan như sau:

  • Hệ thống đồ họa 2D độc đáo, màu sắc tươi sáng vui nhộn.
  • Hệ thống âm thanh bắt tai, nhạc nền kịch tính tạo cảm giác kích thích, hào hứng cho người chơi.
  • Tạo hình nhân vật dễ thương, độc đáo.
  • Nhân vật đa dạng, hơn 100 phi hành đoàn rau củ.
  • Lối chơi chiến thuật hấp dẫn, thú vị, lôi cuốn người chơi.

Hiện Plant Brawl đã có mặt tại nền tảng Android, hãy mau tải ngay game để tham gia những combat nảy lửa, hấp dẫn không kém phần vui nhộn giữa các phi hành đoàn rau củ cực cute nhé!

Link tải Plant Brawl cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.plant.game.brawl

Theo dõi bài viết và tin tức mới nhất của Mọt Game Mobile ngay tại đây.