Purr-fect Chef: Trở thành Vua đầu bếp trong thế giới Mèo

Với lối chơi mang phong cách Diner Dash cùng nét đồ họa độc đáo, Purr-fect Chef mang đến hành trình trở thành Meowchelin đầy thách thức

Với những tín đồ game nhà hàng, Diner Dash là một cái tên vô cùng quen thuộc. Lối chơi phục vụ khách hàng nhanh tay lẹ mắt đó đã trở nên cực kì phổ biến. Purr-fect Chef cũng là một tựa game di động với lối chơi tương tự. Nhưng trò chơi này còn ghi điểm ở rất nhiều các đặc điểm khác.

Cùng Purr-fect Chef làm các món ăn ngon

Có gì trong Purr-fect Chef?

Là tựa game đầu tay của một hãng star-up game di động non trẻ Supernova Games, Purr-fect Cheft đang thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng điện thoại. Trong game, bạn vào vai một chú mèo có mơ ước đoạt được danh hiệu Meowchelin. Đây được xem là danh hiệu cao quý nhất trong giới đầu bếp.

Điều hành quán ăn Purr-fect Chef

Để đạt danh hiệu Meowchelin, mèo ta sẽ phải tham gia vào một cuộc thi ẩm thực đầy thách thức. Nhưng tất cả không ngừng lại ở đó. Dường như thế giới ẩm thực cao cấp còn nhều điều ẩn giấu. Liệu chú mèo có thể vượt qua những thử thách và âm mưu trong giới ẩm thực mèo? Bạn sẽ là người giúp chú mèo yêu thích nấu nướng làm điều đó.

Trở thành Vua đầu bếp của Purr-fect Chef

Lối chơi gây nghiện của Purr-fect Chef

Về cơ bản, lối chơi của Purr-fect Chef được phát triển theo hướng giống với loạt game Diner Dash truyền thống. Bạn sẽ phục vụ các vị khách theo từng màn chơi, với độ thử thách tăng dần. Số lượng món ăn và yêu cầu cho từng món cũng sẽ thay đổi thường xuyên. Mục tiêu mỗi màn chơi tuy có khác nhau, nhưng tựu chung lại vẫn là phục vụ  sao cho tốt nhất.

Bối cảnh nhà hàng chính trong Purr-fect Chef

Để việc nấu nướng trở nên hiệu quả hơn, bạn cũng cần nâng cấp gian bếp của mình. Mua thêm bếp lò, tăng chất lượng nguyên liệu, tăng tốc độ làm món, … Tất cả đều hỗ trợ cho mục đích xây dựng nhà hàng vững mạnh để tham gia cuộc thi ẩm thực tranh danh hiệu Meowchelin. Càng chơi về sau, bạn sẽ càng mở khóa thêm nhiều nhân vật để hỗ trợ mình hơn nữa.

Nâng cấp trang thiết bị và món ăn

Đặc biệt sau một lúc chơi, chú mèo sẽ nghĩ ra món ăn mới. Lúc này bạn có thể đi cùng chú về nhà, tự mình làm ra món đó theo các hướng dẫn đơn giản. Sau khi nấu thành công, bạn có thể mời bạn bè về nhà ăn thử. Bạn cũng có thể đi tới nhà bạn bè để ăn món ăn họ làm.

Nghĩ ra món ăn mới

Cuối cùng, đôi khi sẽ có một số vị khách muốn tâm sự. Tuy không có nhiều lựa chọn, nhưng bạn có thể theo dõi cuộc trò chuyện, từ đó có được cảm nhận của riêng mình.

Đồ họa mang đậm nét riêng của Purr-fect Cheff

Dù không sở hữu đồ họa 3D bóng bẩy, Purr-fect Cheff vẫn gây ấn tượng mạnh với phong cách đồ họa rất riêng. Những món ăn được thiết kế hết sức đẹp mắt và chi tiết. Bối cảnh game mang đậm nét vẽ tay rất chi tiết. Và tạo hình các nhân vật vô cùng kì quái. Điều thú vị là mặc dù chú mèo nhân vật chinh xấu đau đớn, nhưng có vẻ đó là điểm thu hút của game.

Trang phục đa dạng

Tổng kết và Tải game Purr-fect Cheff

Với hơn 10 ngàn lượt tải về chỉ sau hơn 2 tháng phát hành, Purr-fect Cheff là một tựa game di động dành cho tất cả mọi người. Hiện game chỉ mới phát hành trên Android mà thôi. Bạn có thể truy cập vào ĐÂY để tải game.