Funtap rục rịch ra “Game chơi 2 triệu năm không hết” - Game Mobile

Tự tin với tiêu chí "Game chơi 2 triệu năm không hết", Funtap rục rịch sắp cho ra mắt tựa game mobile mới mang tên Tinh Vân Kiếm.

Tại Fun Festival năm nay, Funtap “tranh thủ” giới thiệu đến cộng đồng tựa game mobile mới Tinh Vân Kiếm và trong lần thử nghiệm ngay chương trình, game nhận được nhiều sự quan tâm từ người chơi Việt.

Funtap rục rịch ra

Được biết Việt Nam là quốc gia thứ 5 mà Tinh Vân Kiếm đặt chân đến sau nhiều thành công ở các nước lân cận như: Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Hàn Quốc. Việc phát hành tại nhiều nước cùng những kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và vận hành game hứa hẹn sẽ hạn chế thấp nhất những vấn đề phát sinh ngoài mong muốn. Qua đó Funtap ôm tham vọng đưa Tinh Vân Kiếm trở thành tựa game ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng game thủ vào những ngày sắp tới.

Funtap rục rịch ra

Tinh Vân Kiếm là tựa game tiên hiệp nhập vai 2.5D, nói về con đường tu tiên đầy khổ ải của tứ đại môn phái: Hiên Viên Tông, Hoa Gian Các, Thiết Sư Bảo và Liệt Hỏa Đường. Đồ họa 2.5D đủ lung linh để người chơi đắm chìm trong cõi huyền ảo và đặc biệt là bộ cài gọn nhẹ chỉ hơn 500MB, tương thích với khoảng 90% dòng máy trên thị trường (bao gồm cả iOS và Android).

Funtap rục rịch ra

Vì đâu mà Funtap lại tự tin Tinh Vân Kiếm là “Game chơi 2 triệu năm không hết”? Cùng xem vài thống kê về tính năng, hoạt động, sự kiện được cho là cực kỳ phong phú của tựa game này theo thông tin từ nhà phát hành:

🔴 Game sở hữu 80% tính năng liên server
🔴 100 hoạt động diễn ra 24/7
🔴 2000 ngoại trang ấn tượng
🔴 Tích hợp hơn 30 minigame hấp dẫn
🔴 40 sự kiện khuyến mãi mỗi tuần

Funtap rục rịch ra

Trong số các tính năng hoạt động đó, hoàn toàn không thiếu các hình thức khá quen thuộc mà rất nhiều game nhập vai trong thời điểm hiện tại đang hướng đến như: Tự do giao thương, Chuyển sinh, săn Boss lượm đồ cực phẩm, Cày nguyên liệu nâng đồ Thời trang, Thần khí, Pháp bảo, Cánh, Thú cưỡi, Trợ thủ, Hóa hình. Ngoài ra, các cặp đôi còn có thể thỏa sức cùng nhau du hí với loạt tính năng lãng mạn như cưỡi kỵ đôi, tắm tiên, kết nhân duyên tăng buff cho phu thê….

Funtap rục rịch ra

Đặc biệt, Tinh Vân Kiếm còn “chơi lớn” với việc cập nhật 2 lần trong 1 tháng. Song song đó tặng gift code miễn phí mỗi tuần và hàng chục phần quà mỗi ngày. Có game thủ nào lại chẳng thích được nhận quà và thấy game đổi mới liên tục? Thế nên động thái này của nhà phát hành khiến nhiều người nhanh chóng nhập đội fan cứng và “lót dép” chờ ngày game ra để trải nghiệm tận tay.

Thiên Kiếm Mobile
Thiên Kiếm Mobile: Hoang mang game thủ Hà Nội đi offline hay đi “bay”?
Trên nền nhạc Thiên Kiếp do ca sĩ Khánh Phương trình bày, game thủ Thiên Kiếm Mobile mặc sức “bay” và tưởng mình đang lạc trong tiên cảnh.

Cùng đón chờ ngày Tinh Vân Kiếm ra mắt nhé, có lẽ sẽ không xa!

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhvankiem.vn/