Vua Trò Chơi Mobile - Phiên bản chuyển thể manga Yu-Gi-Oh! cực hot bước vào thử nghiệm

Tựa game Vua Trò Chơi Mobile (Thần Sang Khải Bài) chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm ngày 27/8.

Nếu bạn từng là một fan ruột của manga Yu-Gi-Oh! chắc hẳn sẽ biết đến nhân vật chính Yugi Mutou. Anh chàng là một học sinh trung học nhút nhát, hậu đậu, người đã ráp thành công Trò chơi ngàn năm.

Yugi có một nhân cách khác thường được gọi là Yugi Bóng tối (Yami Yugi), một linh hồn tồn tại trong Trò chơi ngàn năm. Bên cạnh chúng ta không thể quên những người bạn thân của "Vua Trò Chơi": Katsuya Jonouchi (Joey Wheeler), Anzu Mazaki (Téa Gardner), Hiroto Honda (Tristan Taylor), Ryo Bakura, sau này có thêm Ryuji Otogi và đối thủ Seto Kaiba.

Trở thành một phần ký ức không thể phai mờ trong tâm trí của fan manga, nay một lần nữa được tái hiện với phiên bản game mobile Thần Sang Khải Bài, tựa game thực sự khiến fan thổn thức.

Trò chơi thuộc thể loại thẻ bài chiến tướng, chiến đấu theo đội hình chiến thuật theo lượt (turn-based). Người chơi sẽ sưu tập các thẻ tướng và sắp xếp thành đội hình theo ý đồ riêng của mình. Để chiến thắng được đối phương không chỉ cần có sức mạnh mà cần thêm khả năng tư duy đội hình nữa.

Điểm sáng của Thần Sang Khải Bài (Vua Trò Chơi Mobile) là hiệu ứng chiêu thức của mỗi tướng cực kỳ đẹp mắt. Mỗi tướng dường như có một "nộ chiêu" với sức mạnh, độ bá đạo của riêng mình. Nếu bạn muốn cảm giác được mãn nhãn khi xuất chiêu, hãy thử ngay tựa game này.

Trò chơi hiện thử nghiệm cho hệ máy Android. Nếu bạn đọc quan tâm có thể tải Vua Trò Chơi Mobile về máy và chiến ngay từ ngày 27/8 nhé.

Tải game cho Android