Pokemon Unite: Điểm qua những Pokemon tiêu biểu trong danh sách thứ hạng từ tốt tới tệ nhất

Hạng S: Pikachu, Absol

Pokemon Unite đã có một giai đoạn beta tuyệt vời và sẽ được phát hành đầy đủ chỉ trong một thời gian ngắn nữa.

Pokemon Unite là trò chơi thuộc thể loại MOBA 5v5, nơi người chơi chọn một Pokemon để chiến đấu với đội của mình chống lại một đội khác. Mục tiêu là để đánh bại Pokemon của đối phương và đưa vào các khu vực mục tiêu. Bên cạnh có nhiều điểm nhất khi hết giờ thi đấu là bên chiến thắng. Với nhiều sinh vật có sẵn trong Pokemon Unite, game thủ nên cần biết những Pokemon nào tốt và Pokemon nào nên tránh.

MỤC LỤC [Hiện]

Pikachu là một Pokemon được rất nhiều game thủ yêu thích vì sự đáng yếu của nó, sở hữu những chỉ số thiên hẳn về tấn công trong Pokemon Unite cùng những chỉ số khác của nó đều ở mức trung bình , trong khi Absol là một loại Pokemon được gia tăng xuất sắc ở chỉ số tốc độ để triển khai vào trận chiến. Absol với độ khó của là mức cao để game thủ có thể chơi. Pokemon này có thể học Feint, Slash, Night Slash, Pursuit, Psycho Cut, Sucker Punch, Midnight Slash và có phạm vi tấn công là Cận chiến.

Garchomp là một Pokemon được cho là rất thích hợp cho chiến đấu vì mọi chỉ số cuả nó đều rất đồng đều và nằm mức Khá, Pokemon này có thể học Bulldoze, Sand Attack, Dragon Rush, Dig, Earthquake, Dragon Claw, Livid Outrage và có phạm vi tấn công Cận chiến. Gible yêu cầu cấp độ 6 để tiến hóa thành Gabite và sau đó cấp độ 10 để tiến hóa thành Garchomp trong Pokemon Unite.

Slowbro là một Pokemon rất đặc biệt bởi vẻ bề ngoài có phần rất ngây ngô và ngốc nghếch này, nhưng đừng để nó đánh lừa bởi khả năng của nó rất đáng kể. Pokemon này là một trong những Pokemon có sức phòng thủ tốt nhất bên cạnh Snorlax, nó có thể học được các kỹ năng Water Gun, Slack Off, Scald, Surf, Amnesia, Telekinesis, Slowbeam và có phạm vi tấn công là ở tầm xa. Slowpoke yêu cầu cấp độ 4 để tiến hóa thành Slowbro trong Pokemon Unite.

Pokemon Venusaur là một Pokemon vói khả năng vượt trội là tấn công cùng với độ khó trung bình để chơi. Pokemon này có thể học Seed Bomb, Razor Leaf, Sulf Bomb, Giga Drain, Petal Dance, Solar Beam, Verdant Anger và có phạm vi tấn công là tầm xa. Bulbasaur yêu cầu cấp độ 5 để tiến hóa thành Ivysaur và sau đó cấp độ 9 để tiến hóa thành Venusaur trong Pokemon Unite.

Tương tự như loạt trò chơi Pokemon chính, Crustle không hoàn toàn nổi bật trong Pokemon Unite. Việc sử dụng một Pokemon thiên về phòng thủ trong MOBA cần một bộ kỹ năng độc đáo. Nhiều người chơi tập sự thích lao vào và tấn công trong các tựa game này. Snorlax hoặc Slowbro là những lựa chọn tốt hơn nhiều so với loại Rock / Bug buồn tẻ như là Crustle. Dwebble yêu cầu cấp độ 4 để tiến hóa thành Lớp vỏ trong Pokemon Unite.