Pokemon Unite tier list mới nhất 2022

Kiểm tra Pokemon Unite tier list dưới đây để biết được những quái vật bỏ túi nào tốt nhất trong trò chơi.

Pokemon Unite là một MOBA chơi miễn phí được phát triển bởi công ty con của Tencent là TiMi Studios và được phát hành bởi The Pokémon Company.

Trò chơi ra mắt trên Nintendo Switch vào tháng 7 năm 2021 và ra mắt trên thiết bị di động vào tháng 9. Nó đã tạo ra doanh thu 1,7 triệu đô la trên iOS và Android trong năm ngày đầu tiên kể từ khi ra mắt và nhanh chóng đạt hơn 50 triệu lượt tải xuống vào tháng 12 năm ngoái.

gameplay pokemon unite

Về cơ bản, có thể xem Pokemon Unite là một phiên bản “Liên minh huyền thoại của Pokémon”, nhưng với lối chơi nhanh hơn và thú vị hơn nhiều.

Tham gia game, những người chơi sẽ được chia làm hai đội chiến đấu với nhau, và mỗi người có thể lựa chọn điều khiển những chú pokemon có các kỹ năng độc đáo.

Trong bài viết này, Kênh Tin Game sẽ cố gắng xếp hạng mọi Pokemon có sẵn trong trò chơi dựa trên khả năng, chỉ số và mức độ dễ sử dụng của chúng. Mục đích là để bạn có thể tìm thấy được những quái vật bỏ túi mạnh mẽ nhất Pokemon Unite.

Pokemon Unite tier list mới nhất 2022

Trò chơi chia tất cả các pokemon thành 5 vai trò khác nhau: Attacker (Tấn công), Defender (Phòng thủ), Speedster (Ám sát), All-Rounder (Đa dụng) & Support (Hỗ trợ).

Do đó, chúng mình cũng chia danh sách ra thành năm lớp nhân vật tương ứng, với 5 bậc từ mạnh đến yếu: S, A, B, C.

Pokemon Unite Attacker tier list

Pokemon Unite Attacker tier list

Những Pokemon hệ Attacker có lượng máu thấp nhưng lại sở hữu khả năng gây sát thương lớn lên đối thủ. Chúng đóng vai trò rất quan trọng trong giai đoạn đầu của trò chơi nếu kiếm được một số điểm hạ gục sớm.

Đến cuối game, khi tất cả các quái thú bỏ túi khác đã có lượng chống chịu tương đối thì việc kết liễu nhanh chóng kẻ địch sẽ khó khăn hơn. Vì thế hãy cố gắng đi sau đồng đội và gây tối ưu sát thương lên kẻ địch nhất.

Dưới đây là những lựa chọn tốt nhất của chúng tôi cho vai trò Attacker:

Cấp bậc Pokemon
S Glaceon, Delphox, Espeon, Pikachu, Sylveon, Decidueye, Duraludon, Mew
A Alolan Ninetales, Cinderace, Gardevoir
B Greninja, Cramorant
C Venusaur

Pokemon Unite Speedster tier list

Pokemon Unite Speedster tier list

Speedster có lẽ là lớp pokemon thú vị nhất để có thể chơi. Lợi dụng lượng tốc độ di chuyển cực cao của class này, người chơi có thể di chuyển khắp bản đồ một cách nhanh chóng để hỗ trợ đồng đội khác.

Một lời khuyên hữu ích cho người chơi các pokemon hệ Speedster, là hãy tránh đi đầu trong những pha giao tranh, nếu không bạn sẽ thấy mình xuất hiện ở căn cứ với thời gian chờ hồi sinh.

Dưới đây là những lựa chọn tốt nhất của chúng tôi cho vai trò Speedster:

Cấp bậc Pokemon
S Zeraora, Gengar, Dodrio, Zoroark
A Talonflame
B Absol
C

Pokemon Unite All-Rounder tier list

Pokemon Unite All-Rounder tier list

All-Rounder tương tự như xạ thủ ở các game Moba khác, họ sẽ đi cùng với hỗ trợ ở đường dưới. Hãy.cố gắng hạ gục cũng như ghi điểm, trong khi người hỗ trợ sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Dưới đây là những lựa chọn tốt nhất của chúng tôi cho vai trò All-Rounder:

Cấp bậc Pokemon
S Scizor (Scyther), Tyranitar, Azumarill, Dragonite, Lucario, Machamp, Tsareena
A Buzzwole, Aegislash, Garchomp
B Charizard
C

Pokemon Unite Defender tier list

Pokemon Unite Defender tier list

Giống với tên gọi, Defender là lớp pokemon chuyên về phòng thủ và nhiệm vụ của chúng là bảo vệ đồng đội.

Bằng cách lao thẳng vào các cuộc giao tranh và hấp thụ toàn bộ sát thương, họ sẽ giúp đồng đội gây ra được lượng sát thương nhiều nhất lên kẻ địch. Đây cũng là lý do tại sai các Defender có sức chịu đựng cao.

Dưới đây là những lựa chọn tốt nhất của chúng tôi cho vai trò Defender:

Cấp bậc Pokemon
S Blastoise, Crustle, Trevenant
A Snorlax, Mamoswine, Greedent
B Slowbro
C

Pokemon Unite Supporter tier list

Pokemon Unite Supporter tier list

Vai trò hỗ trợ có vẻ là vai trò nhàm chán nhất trong các game Moba, tuy nhiên một người Supporter giỏi có thể tạo ra sự khác biết giữa thắng và thua.

Công việc của một người hỗ trợ là giúp đỡ hết mức có thể cho đồng đội, bao gồm việc buff hiệu ứng, hồi máu,.v.v. Thậm chí là chịu sát thương thay người khác.

Dưới đây là những lựa chọn tốt nhất của chúng tôi cho vai trò Supporter:

Cấp bậc Pokemon
S Clefable, Eldegoss, Wigglytuff
A Blissey
B Mr. Mime
C

Đó là tất cả những thông tin về Pokemon Unite tier list mới nhất 2022. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: