ProE tố cáo công khai "tính xấu" của đồng đội, cho rằng làm giàu nhưng không nghĩ đến anh em một chút nào

Trợ thủ của Team Flash - ProE tỏ ra khó chịu với cách làm việc của Chiến ADC.

Song song với việc luyện tập thi đấu tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021, mới đây “thần rừng” của Team Flash ADC (Trần Đức Chiến) đã tranh thủ ra mắt cửa hàng thời trang online của mình và bạn gái Kim Chung Phan. Qua đó chính thức gia nhập vào đội ngũ “tuyển thủ doanh nhân”, có nghề tay trái bên cạnh sự nghiệp thể thao điện tử. Đây cũng là kế hoạch mà anh chàng đã từng chia sẻ khi giải nghệ “hụt”, tiếp nối truyền thống kinh doanh của gia đình.

ProE tố cáo công khai tính xấu của đồng đội, cho rằng làm giàu nhưng không nghĩ đến anh em một chút nào - Ảnh 1.

Gu thời trang đơn giản, khỏe khoắn mà ADC hướng đến cho shop của mình.

Theo đó, cửa hàng thời trang mới ra mắt của ADC buôn bán các loại áo phông dành cho giới trẻ với thiết kế đơn giản, năng động. Thông báo thông tin này trên Facebook, ADC bị đồng đội là ProE tố cáo công khai sự “ki bo” khi: “Làm áo nhưng không tặng cho anh em trong team một cái”. Điều này khiến anh chàng chơi trợ thủ cảm thấy khó chịu, không hài lòng.

ProE tố cáo công khai tính xấu của đồng đội, cho rằng làm giàu nhưng không nghĩ đến anh em một chút nào - Ảnh 2.
ProE tố cáo công khai tính xấu của đồng đội, cho rằng làm giàu nhưng không nghĩ đến anh em một chút nào - Ảnh 3.

Dù ADC có khéo léo xin lỗi và hỏi người bạn của mình muốn được tặng bao nhiêu chiếc áo nhưng có lẽ vì giận dỗi nên ProE không thèm trả lời. Chưa biết Trần Đức Chiến có kế hoạch “tạ lỗi” đồng đội không nhưng việc bị dân tình rèm pha là “chơi chưa đẹp” với bạn bè ngay trong ngày đầu khai trương thì đã là điều xui xẻo với chàng tuyển thủ này.

Trước đó, mối quan hệ giữa ADC và ProE được cho là khá thân thiết. Còn nhớ từng chia sẻ với truyền thông, thần rừng đã dành cho đồng đội ProE những lời nhận xét đầy yêu thương: “Trên mic check mọi người thấy ProE hay khó tính, cằn nhằn nhưng thực ra Hiệp sống rất tình cảm. Khi vào đánh giải, Hiệp có suy nghĩ khác vì là công việc, ở bên ngoài thì sống tình cảm lắm”. Vậy nên pha "bóc phốt" này từ vị trí của ProE được xem là dấu hiệu tình cảm team đang trục trặc, rạn nứt.