Tổng hợp Giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc mới nhất, cập nhật thường xuyên

Nhận ngay bộ Giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc giá trị giúp tiệm lẩu của bạn kinh doanh ngày càng phát đạt!

My Hotpot Story hay Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc là tựa game đang cực viral trong thời gian gần đây. Tựa game dễ tiếp cận đến người chơi do thuộc thể loại mô phỏng quán ăn quen thuộc. Bước vào game, bạn sẽ đóng vai chủ của một nhà hàng lẩu và điều phối mọi hoạt động trong quan quán ăn.

Giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc mới nhất

Tổng hợp giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc mới nhất

Moonhappy

Hotpot

Hotpot999

thankspot

food

Halloween

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc cực đơn giản

  • Bước 1: Vào game, tại phần giao diện tiềm kiếm rồi ấn vào biểu tượng chiếc loa ở góc phải màn hình.
  • Bước 2: Nhập Code vào chỗ trống.
  • Bước 3: Bấm vào nhận phần thưởng.

Giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc mới nhất

Trong game, bạn sẽ là một ông chủ của một cửa hàng lẩu. Nhiệm vụ của bạn là điều hành,quản lý nhân viên, phát triển nhà hàng của mình, đồng thời sáng tạo ra những món lẩu mới mẽ nhằm thu hút khách hàng, biến thương hiệu cửa hàng trở nên nổi tiếng.

Nhiệm vụ của người chơi sẽ quản lý nhân viên, tìm kiềm và đào tạo ra những đầu bếp tài giỏi, các nhân phục vụ tận tâm, mang đến cho thượng đế của bạn trải nghiệm ẩm thực đầy hài lòng. Tích lũy tiền bạc để tuyển được nhân viên đáng tin cậy hỗ trợ mình.

Giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc mới nhất

My Hotpot Story mang đến sự sáng tạo thông qua việc cho phép người chơi tạo ra những món ăn độc lạ theo công thức riêng của bản thân. Làm dày thêm thực đơn của cửa hàng bằng phát minh ẩm thực, nâng tầm hương vị các món ăn.

Nhìn chung, tựa game sẽ mang đến cho người chơi phút giây giải trí nhẹ nhàng, thoải mái. Đồng thời, đây là trò chơi mang đến một trải nghiệm thực tế giúp game thủ hình dung được công việc của một ông, bà chủ nhà hàng là như thế nào, cách quản lí tài sản và cả con người.

Fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!