Project Three Kingdoms: siêu phẩm hành động chặt chém

Game hành động chặt chém bom tấn Project Three Kingdoms đã chính thức cập bến nền tảng di động để game thủ có thể trải nghiệm.

Giới thiệu Project Three Kingdoms

Project Three Kingdoms lấy bối cảnh thời Tam Quốc quen thuộc với những trận chiến đẫm máu và khốc liệt, bạn sẽ được nhập vai vào các vị tướng tài ba và lẫy lừng, tả xung hữu đột giữa vòng vây của hàng trăm kẻ địch, quyết đấu với những thống lĩnh của phe địch và đem lại chiến thắng cho phe mình.

Project Three Kingdoms: siêu phẩm hành động cho điện thoại

Game khiến ta liên tưởng ngay đến series đình đám Dynasty Warriors của Koei, tựa game đã gắn liền với rất nhiều thế hệ game thủ đời đầu trên hệ máy console. Tuy mang trong mình cái bóng của một huyền thoại nhưng game đã có màn “chào sân” không thể thuyết phục hơn.

Gameplay

Cơ chế gameplay của game rất đơn giản, có thể túm gọn trong 2 chữ “ chặt chém”. Đó là tất cả những gì bạn cần phải làm giữa bối cảnh chiến tranh loạn lạc. Ngoài ra người chơi còn phải phối hợp những đòn combo một cách chuẩn xác để có thể tạo ra những chuỗi liên hoàn chiêu đẹp mắt và có sát thương vượt bậc.

Project Three Kingdoms: siêu phẩm hành động cho điện thoại

Hệ thống PvP của game thực sự rất ấn tượng khi bao gồm chiến trường 1v1, 3v3, 5v5 hay thậm chí là 50v50, đủ sức để thoả mãn bất kỳ những người hâm mộ nào kể cả những fan khó tính nhất. 

Project Three Kingdoms: siêu phẩm hành động cho điện thoại

Project Three Kingdoms cung cấp cho bạn một kho tướng vô cùng đồ sộ. Bạn có thể lựa chọn những dũng tướng như Lữ Bố, Quan Vũ hay những mỹ nhân yêu kiều như Điêu Thuyền, Tôn Thượng Hương. Mỗi vị tướng đều sở hữu một bộ kỹ năng độc nhất, giúp bạn đỡ nhàm chán hơn trong quá trình chinh chiến của mình.

Những đặc sắc của Project Three Kingdoms

  • Đồ hoạ sắc nét, đỉnh cao.
  • Gameplay chặt chém đã tay.
  • Đa dạng tướng để lựa chọn.
  • Đấu trường PvP rực lửa, lên tới 50v50.

Có thể thấy, Project Three Kingdoms thực sự là một siêu phẩm tam quốc có thể sánh ngang, thậm chí là nhỉnh hơn người đàn anh Dynasty Warriors. Nếu bạn là người chơi hệ “chiến” và đam mê đề tài tam quốc, đây chắc chắn là tựa game mà bạn không thể bỏ qua. 

Tải game Project Three Kingdoms:       Android       –       APK          –         IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?