Xoài Non: Sắc đẹp hay thành tích?

Xoài Non thành công nhờ vào sắc đẹp hay tài năng là một chủ đề chưa bao giờ ngừng gây tranh cãi. Cùng Mọt Game tìm hiểu về cô gái này.

Xoài Non là cái tên không mấy xa lạ đối với các đang teen và trên teen một chút, thậm chí các cô chú lớn tuổi vẫn nhận ra Xoài Non khi xem các bài báo trên mạng xã hội hoặc trên tivi, Tik Tok… Vậy Xoài Non là ai? Cô nàng được nhiều người biết đến vì sắc đẹp hay là tài năng?

Sơ lược về Xoài Non

Phạm Thùy Trang hay được biết đến với cái tên Xoài Non, cô nàng sinh ngày 4 tháng 11 năm 2002, sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cô là hot girl trên mạng xã hội với tài khoản Tik Tok hơn 1,4 triệu follower và tài khoản Instagram 1,9 triệu người theo dõi.

Cuộc sống hôn nhân

Cuộc hôn nhân của Xoài Non được diễn ra vào ngày 14 tháng 11 năm 2020 cùng với chú rể là một trong “Tứ hoàng streamer”, Xemesis.

Xoài Non có sống mũi cao, đôi mắt to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và trong sáng.
Xoài Non có sống mũi cao, đôi mắt to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và trong sáng.

Đám cưới của cô rất đình đám với bộ váy cưới được thiết kế với trị giá 28 tỷ VNĐ, rước dâu bằng chiếc siêu xe hơn 7 tỷ VNĐ khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ, ao ước.

Nhan sắc của Xoài Non

Xoài Non có sống mũi cao, đôi mắt to tròn, khuôn mặt xinh đẹp và trong sáng. Hình thể mảnh mai cũng như quyến rũ cùng gu thời trang sành điệu của cô ấy đã chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Nhiều người cho rằng Trang Phạm xuống sắc hơn sau khi về với chồng đại gia. Nhân dịp này, người hâm mộ cũng đã “đào” những bức ảnh của cô nàng khiến fan phải tròn mắt mỗi khi cô nàng để mặt mộc. Không thiếu những cô gái nóng bỏng xinh đẹp, nhan sắc hoàn hảo, kể cả khi không có quần áo lụa hay ekip trang điểm thì chỉ có tầm vóc của Xoài Non mới tự tin khi nói đến nó.

Thành tích của Xoài Non

Dù là một hot girl sở hữu nhan sắc xinh đẹp lai tây với làn da trắng và thân hình quyến rũ đã thu hút được rất nhiều khán giả nhưng quá khứ của cô nàng cũng khá là gian nan. Cô nàng học hết lớp 10 là bắt đầu vào công việc kiếm tiền. Phạm Trang đã tham gia trong nhiều bộ phim SITCOM và học hỏi nhiều về việc diễn xuất. Bên cạnh đó, cô từng làm mẫu ảnh cho các tạp chí và cửa hàng thời trang nổi tiếng ở Sài Gòn. Cô sở hữu lượng người theo dõi trên Instagram khá cao khi chỉ mới 17 tuổi. Phạm Trang có chiều cao khá khiêm tốn 1m60, nhưng cô nàng có khá nhiều các tuyệt chiêu hack dáng và nhìn vào hình ảnh thì thấy rất cao ráo.

Xoài Non là cái tên không mấy xa lạ đối với các đang teen và trên teen một chút
Xoài Non là cái tên không mấy xa lạ đối với các đang teen và trên teen một chút

Hiện nay, Trang làm việc với tư cách là KOL, còn được gọi “người có sức ảnh hưởng tới công chúng”, có nghĩa là một cá nhân hay tổ chức có kiến thức chuyên môn về sản phẩm và có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực hay ngành nghề nghiệp mà họ đang làm. Ngoài ra, cô gái này cũng là người mẫu ảnh, diễn viên, đóng các MV, các quảng cáo đồng thời cô cũng là một youtuber tập trung làm những câu chuyện đời thường với chồng.

Kết luận

Quay về chủ đề ban đầu, vậy Xoài Non nổi tiếng thật sự là nhờ sắc đẹp hay tài năng, chắc hẳn các bạn cũng đã có cho mình câu trả lời. Sắc đẹp cũng được xem là một tài năng. Xoài Non biết chăm sóc vẻ ngoài, biết tận dụng nhan sắc của mình để đạt được những thành tích xứng đáng thì đó cũng chính là tài năng mà không phải cô gái xinh đẹp nào cũng có thể làm được.

Nhờ những thông tin trên, bạn đọc đã biết đến Xoài Non và có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc đời cũng như sự nghiệp của cô gái tài năng này. Nếu thấy hữu ích, hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của Kênh Tin Game.