PUBG Mobile 0.17.0 sẽ có thêm nhiều vũ khí và trang phục mới

Vũ khí mới cùng với các bản cập nhật khác nhau đang đến với PUBG Mobile. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê một số thông tin về DBS và Uzi.

Giai đoạn thử nghiệm beta cho bản vá tiếp theo của PUBG Mobile , 0.17.0, hiện đang hoạt động. Các nhà phát triển hiện đang thu thập phản hồi từ người chơi trong máy chủ thử nghiệm để tính toán các thay đổi cần thiết.


Bạn có thể trang bị nhiều phạm vi khác nhau lên đến x6 lên khẩu súng ngắn DBS

Trong khi bản cập nhật mới nhất đang được thử nghiệm, một số bổ sung mới đã được phát hiện, như Công viên giải trí và chế độ Extreme Cold. Tuy nhiên, đó không phải là những thứ duy nhất đang được thử nghiệm - dựa trên một rò rỉ gần đây, UZI Pro và DBS sắp ra mắt PUBG Mobile


Uzi Pro sẽ là một cải tiến lớn so với Uzi bình thường

Uzi Pro là phiên bản nâng cấp của Micro Uzi, lần đầu tiên được thêm vào PUBG từ phiên bản PC. Nó đã được vá để thay thế Micro Uzi như một phần của Phần 4. Điều gì làm cho Uzi Pro khác biệt so với phiên bản nhỏ hơn của nó? Chà, nó có khả năng giữ các tệp đính kèm ít hơn như hình ba chiều hoặc chấm đỏ, sẽ hoạt động tốt hơn và mang lại cho người chơi lợi thế lớn hơn trong chiến đấu gần. Trước đây, Micro Uzi không có khả năng.


Bơm hành động hai nòng

Sự bổ sung khác cùng với Uzi là DBS, một khẩu Shotgun hành động bơm nòng đôi. Vì súng ngắn vốn đã khó sử dụng trong PUBG, vũ khí này phải bị áp đảo để được đưa vào một thứ có giá trị như một khẩu súng hơi. DBS sử dụng đạn 12 thước, với lực sát thương 26x9 mỗi phát. Vì nó là một khẩu súng ngắn, tầm bắn hiệu quả của DBS chỉ là 100m - khiến phạm vi trang bị trên nó trở nên vô dụng. Nhìn chung, nó chỉ là một khẩu súng có độ sát thương cao hơn, có thể hữu ích trong việc cắm trại bên trong các tòa nhà.