PUBG Mobile chuẩn bị mở bản 0.14.5 toàn cầu, hứa hẹn nhiều nội dung đặc sắc

Cùng chào đón sự xuất hiện của phiên bản 0.14.5 PUBG Mobile tới đây. Rất nhiều cập nhật thú vị sẽ có ở bản mới này.

PUBG Mobile của Tencent Games chuẩn bị kết thúc Mùa 8 và đã tuyên bố trên các phương tiện truyền thông  rằng mùa mới sẽ ra mắt vào thứ Sáu - ngày 13/09/2019.

Nhiều người đang đồn đoán về những gì sẽ có trong PUBG Mobile Season 9. Mới đây, những thông tin đầu tiên tiết lộ về trang phục mới, biểu tượng cảm xúc, xe mới và các mặt hàng khác. Tencent một lần nữa làm tăng sự hồi hộp của người chơi bằng những nội dung mới kể trên.

PUBG Mobile Season 9 bị rò rỉ dữ liệu khai thác. PUBG Mobile mùa 9 Royale Pass dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 12 tháng 9 với bản cập nhật 0.14.5. Phần 9 sắp tới có chủ đề dựa trên chiến binh và rồng đậm chất Á Đông.

Bên cạnh đó, hình ảnh được đăng trên Twitter chính thức của PUBG Mobile đã hé lộ skin ba lô cấp 3 ngụy trang của quân đội trong Royale Pass mùa 9 vô cùng đẹp mắt. 

Video của YouTuber Mr.GHOST GAMING cũng cho biết những hình ảnh rò rỉ về nhiều loại súng và trang phục khác nhau được đưa vào mùa giải mới.  Game thủ có thể nhận thấy skin của súng M416, skin ba lô và một bộ trang phục lạ mắt.

Hãy cùng đón chờ những điều thú vị có trong PUBG Mobile với Royale Pass mùa 9 với nhiều bổ sung, nâng cấp mới mẻ hơn nhé.