PUBG Mobile: Những hình ảnh đầu tiên về bản đồ Erangel 2.0, trông khá nuột nà

Đây là sự nâng cấp từ bản đồ Erangel truyền thống, trong đó sẽ có nhiều sự thay đổi vể địa hình và nhiều tính năng vô cùng thú vị sẽ có trong tương lai.
PUBG Mobile: Những hình ảnh đầu tiên về bản đồ Erangel 2.0, trông khá nuột nà - Ảnh 1.

Bản đồ này đã được thông báo sẽ phát triển từ khá lâu nhưng cho tới giờ Tencent mới bắt đầu nhá hàng những hình ảnh đầu tiên. Cốt lõi vẫn là từ bản đồ Erangel cổ điển, song vẫn có những nét mới lạ và độc đáo.

Erangel 2.0

Qua video bạn có thể thấy giờ đây đường sông sẽ chảy dài từ đầu đến cuối map, thuận lợi cho việc mở ra chiến thuật di chuyển bằng phương tiện đường thủy. Ngoài sự thay đổi về địa hình, thì nó còn có những tính năng mới như kiên di động và bắn dây móc.

PUBG Mobile: Những hình ảnh đầu tiên về bản đồ Erangel 2.0, trông khá nuột nà - Ảnh 3.

Erangel 2.0 đang được thử nghiệm tại máy chủ beta Trung Quốc và phải một thời gian sau thì Tencent mới cho ra bản quốc tế. Qua video trailer nhá hàng bạn có thể thấy sự phân chia vị trí rõ ràng từ tanker, scouter, supporter.

Tanker có thể bơm máu và lao đi đầu đội hình. Scouter có thể sự dụng dây móc để chiếm những vị trí trên cao đảm nhận tầm nhìn của cả đội. Và cuối cùng là Supporter có nhiệm vụ dựng khiên, lượm Item cho cả đội.

PUBG Mobile: Những hình ảnh đầu tiên về bản đồ Erangel 2.0, trông khá nuột nà - Ảnh 4.

Có thể sẽ có cả tính năng ném vật phẩm, vũ khí cận chiến như trong PUBG PC. Những vũ khí vô dụng sẽ có thể giúp ích khi súng bạn hết đạn hoặc chỉ đơn giản là tấu hài cho đồng đội xem.