PUBG Mobile phiên bản HẢI CHIẾN hé lộ qua trailer phim hành động kèm poster ĐẸP CỰC SỐC

Phiên bản mở rộng với mode Hải chiến trong PUBG Mobile làm fan càng rạo rực khi mới đây hé qua trailer phim và poster đẹp cực sốc.

Với hai bản PUBG Mobile được tung ra, một bản, theo phía Tencent, gọi là bản nguyên gốc - Original (bám sát và mô phỏng như bản PC) còn một bản mở rộng - New edition (có thêm những chế độ mới và một số cách tân). Phiên bản mở rộng chính là PUBG Mobile - Thứ Kích Chiến Trường.

Mới đây hãng sản xuất bất ngờ tung ra trailer game thể hiện bằng phim hành động với cuộc chiến tranh trên biển cực kỳ sôi động. Chùm ảnh poster đẹp mắt cũng được giới thiệu đến game thủ, hứa hẹn những trải nghiệm đầy mới mẻ, táo bạo.

Trailer PUBG Mobile

Đoạn trailer ấn tượng với người xem khi có sự lồng ghép luân phiên giữa phim và CG. Bạn sẽ cảm nhận dường như đợt thực và PUBG Mobile không có sự khác xa tách rời mà chẳng khác nào một thế giới hỗn chiến đúng nghĩa.

Cùng ngắm chùm poster như phim Hollywood trong PUBG Mobile:

Hiện tại phía Tencent chưa tiết lộ thời điểm ra mắt mode Hải chiến trong PUBG Mobile Thứ Kích Chiến Trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.