PUBG Mobile Việt Nam nhận được tin mừng từ ông chủ facebook, đã có fanpage chính chủ

Sau một thời gian chờ đợi thì cuối cùng fanpage PUBG Mobile Việt Nam đã nhận được dấu tích xanh quyền lực từ facebook!
affiliate_adflex_vongtramden

Chỉ sau một thời gian ngắn khi tựa game PUBG Mobile về tay người Việt điều hành, đã có cơ ngơi một ma trận fanpage mọc lên làm người chơi như "lạc trôi" vào một mê cung không biết đâu là fanpage thật, đâu là hàng made in Quảng Châu. Chỉ cần gõ nhẹ từ khoá PUBG Mobile Việt Nam hoặc đâu đó là PUBG Mobile VN thi những game thủ đâu đó sẽ nhìn thấy hàng chục fanpage có số likes trải dài từ đâu đó vài trăm cho tới vài chục nghìn. Điều này đã làm nhiều người chơi hoang mang, lo sợ gây sự bất ổn trong một việc làm rất nhỏ là tìm một cái nguồn để đọc thông tin chính thức của game.

Nhưng xin quý bạn đừng lo, đó giờ đã là chuyện của quá khứ rồi vì giờ đây, fanpage chính thức đã nhận được một cú tích xanh do chính Mark Zuckerberg hoặc ai đó dưới quyền anh chàng này cung cấp. Niềm vui của game thủ đã được trọn vẹn hơn khi giờ ngoài được Việt hoá vật phẩm thì chúng ta có nơi đọc được luôn những tên sự kiện bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình thay vì dăm ba chữ tiếng Anh, tiếng Tàu như trước đây.


Dấu tích xanh quyền lực như một nút quyền lực để cho hoạ mi ban quản trị fanpage nói riêng và hoạ mi VNG có thể yên tâm hót rất to :"Đây là đồ xịn nhé anh em người chơi ơi, về với đội của chúng tôi" và đâu đó xin chia buồn cho những admin của nhiều trang fanpage fake 1, replica rằng trang của họ đã tới ngày tàn. Điều mà có lẽ những trang này nên làm ở thời điểm hiện tại là tìm cách nào đó, đổi tên ngay đi trước khi mọi điều dần tồi tệ hơn.

Như vậy là từ nay, chúng ta sẽ bớt cảnh hoa mắt khi tìm fanpage rồi, trong thời gian tới, PUBG Mobile Việt sẽ chứng kiến nhiều thay đổi và KenhTinGame sẽ liên tục đưa tin, quý độc giải chú ý theo dõi và đừng bỏ lỡ nhé !.