PUBG: New State - PUBG Mobile 2 chính thức lộ diện, tung trailer mãn nhãn

QUỐC TẾ_ Sau khoảng thời gian hé lộ, cuối cùng, PUBG: New State (PUBG Mobile 2) cũng chính thức xuất hiện, hứa hẹn một siêu phẩm mới quen thuộc.

PUBG Mobile 2 sẽ lấy tên là PUBG: New State – một trò chơi battle royale do hãng Krafton phát triển dành cho Android, iOS. Đây là bản game di động hoàn toàn độc lập so với phiên bản hiện nay được Tencent phát hành quốc tế cũng như Krafton phát hành ở Hàn Quốc.

PUBG: New State - PUBG Mobile 2 chính thức lộ diện, tung trailer mãn nhãn

PUBG: New State – PUBG Mobile 2 chính thức lộ diện, tung trailer mãn nhãn

Lấy bối cảnh vào năm 2051, PUBG: New State diễn ra nhiều năm sau các bản PUBG hiện tại (lấy bối cảnh ở thời hiện đại) trên một bản đồ mới có tên là Troi. Trò chơi hứa hẹn mang theo một loạt vũ khí và phương tiện chiến đấu thời kỳ tương lai gần như máy bay không người lái và lá chắn chiến đấu.

Dựa trên những hình ảnh ban đầu, không ít người chơi sẽ cảm nhận trò chơi này có bối cảnh quân sự gần gũi với các game bắn súng từ loạt Call of Duty như Black Ops 3 và 4. Một thế giới pha chất huyền ảo thời kỳ tương lai đang chờ đón người chơi khám phá.

Trò chơi càng làm người chơi thích thú hơn khi tung ra trailer mãn nhãn phô diễn cảnh chiến đấu PvP cực kỳ sôi động. Bạn sẽ sử dụng các phương tiện chiến đấu và tiêu diệt đội đối phương.

Trailer game

Cho đến nay, Krafton cũng đã mở trang đăng ký chính thức có giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh dành cho game thủ tham gia báo danh trước. Bạn sẽ nhận được nhiều phần quà ưu đãi thú vị khi trò chơi ra mắt bản toàn cầu.

Nhiều đồn đoán cho rằng trò chơi battle royale này sẽ cập bến trên các nền tảng vào cuối năm 2021 sau các đợt thử nghiệm kéo dài dành cho Android, iOS. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.

Trang chủ: https://newstate.pubg.com/index.html