Puzzle Audition mở thử nghiệm tại Hàn Quốc

QUỐC TẾ_ Game mobile Puzzle Audition là một trò chơi khai thác tính năng vũ đạo sôi động trên nguyên bản nổi tiếng Audition. Game có sự kết hợp giữa các điệu nhảy âm nhạc và thể thức thi đấu 1vs1.

Như Gam4V đã thông tin trong bài trước, tựa game vũ đạo mới nhất của Hanbisoft Puzzle Audition đang rục rịch ngày thử nghiệm tại thị trường xứ kim chi. Đây là trò chơi phát triển dựa trên IP Audition mới nhất tại thị trường này.

Hanbisoft sẽ phát hành trò chơi mới này trên nền tảng di động Hàn Quốc vào năm 2020. Mới đây họ vừa có thông báo rằng đang mở đăng ký cho người chơi tham gia đợt thử nghiệm cuối cùng trước khi phát hành chính thức. Game sẽ tiến hành thử nghiệm kéo dài 1 tuần và được ấn định vào ngày 05/03/2020.

Game mobile Puzzle Audition là một trò chơi khai thác tính năng vũ đạo sôi động trên nguyên bản nổi tiếng Audition. Game có sự kết hợp giữa các điệu nhảy âm nhạc và thể thức thi đấu 1vs1, nghĩa là hai người chơi có thể tham gia cuộc thi một cách đồng thời. Bên cạnh đó, game có tính năng giải đố thời gian thực tương tự hoạt động như game Candy Crush Saga vô cùng độc đáo.

Ngoài ra trò chơi casual của Hanbisoft sẽ cung cấp chức năng tương tác xã hội mới, bao gồm các cuộc thi thiết kế về trang phục, hệ thống tin nhắn trò chuyện và icon hay các mô hình trò chuyện bằng giọng nói mang đến cho người chơi trải nghiệm mới chưa bao giờ có trước đây.

Game sở hữu hình ảnh nhân vật gần với nguyên bản Audition giúp người chơi cảm thấy thân quen và gần gũi hơn. Bạn có thể kết nối với tất cả người chơi trên khắp thế giới và có thêm những bạn nhảy trong game hay bạn bè ngoài cuộc sống. Game chính thức phát hành vào quý 2 năm 2020.

Thời gian thử nghiệm game Puzzle Audition kéo dài đến ngày 12 tháng 3. Lưu ý thêm rằng game chỉ thử nghiệm dành cho người chơi dùng hệ điều hành Android.

Trang chủ: http://www.hanbiton.com/mobile/PuzzleAudition/index.html