Phá vỡ giới hạn game thẻ tướng, đưa những cuộc đấu trí “hack não” lên một tầm cao mới: Tam Quốc Tốc Chiến, gMO “đỉnh” chuẩn bị ra mắt!

Từng đạt thành công vang dội tại thị trường Châu Á những năm gần đây, Tam Quốc Tốc Chiến - tựa game mobile tiên phong trong việc biến hóa, đập tan những khuôn khổ nhàm chán của thể loại thẻ tướng sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 sắp tới.

Bước đột phá đầy ấn tượng

Từ trước đến nay, giới game thủ đam mê chiến thuật thẻ tướng đã quá quen, quá "nhàm" với những trận đấu trí mà ở đó, toàn bộ các vị tướng đều… đứng im chịu trận. Không có chút sự di chuyển, chẳng có những màn điều binh hay các pha chiếm vị trí tạo ưu thế, cảm tưởng như đó chỉ là vài ván cờ thế mà bạn buộc phải hóa giải…

Thế nhưng, ở Tam Quốc Tốc Chiến, tựa game thẻ tướng mới nhất chuẩn bị ra mắt trong tháng 3 sắp tới, mọi thứ sẽ được viết lại hoàn toàn. Giờ đây, cả 4 tướng trong đội hình đều có thể nhanh chóng chuyển dời tới các vị trí khác nhau, giúp người chơi được lựa chọn chiến thuật một cách thật độc đáo: đánh du kích, thả diều, dồn quái, hợp kích, khắc chế đơn vị lính đối phương…

Phá vỡ giới hạn game thẻ tướng, đưa những cuộc đấu trí “hack não” lên một tầm cao mới: Tam Quốc Tốc Chiến, gMO “đỉnh” chuẩn bị ra mắt! - Ảnh 1.
Phá vỡ giới hạn game thẻ tướng, đưa những cuộc đấu trí “hack não” lên một tầm cao mới: Tam Quốc Tốc Chiến, gMO “đỉnh” chuẩn bị ra mắt! - Ảnh 2.

Không còn bị gò bó trong những thế trận được lập sẵn, giờ đây, toàn bộ chiến thuật đều nằm trong trí não và sự sáng tạo của người chơi. Bạn có thể phát minh ra vô số meta độc, dị, thiên biến vạn hóa nhất có thể dựa trên tính cơ động của mỗi tướng và khả năng khắc chế, các hệ tương khắc khác nhau. Đây chính là ưu thế lớn nhất mà Tam Quốc Tốc Chiến sở hữu, biến nó trở thành "hot pick" giữa một rừng các tựa game cùng thể loại.

Phá vỡ giới hạn game thẻ tướng, đưa những cuộc đấu trí “hack não” lên một tầm cao mới: Tam Quốc Tốc Chiến, gMO “đỉnh” chuẩn bị ra mắt! - Ảnh 3.
Phá vỡ giới hạn game thẻ tướng, đưa những cuộc đấu trí “hack não” lên một tầm cao mới: Tam Quốc Tốc Chiến, gMO “đỉnh” chuẩn bị ra mắt! - Ảnh 4.

Đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng kỹ năng vượt trội

Ở những bài đánh giá về Tam Quốc Tốc Chiến phiên bản Trung Quốc, đây là tựa game sở hữu đồ họa rất đẹp mắt, nhất là phong cảnh trong game cực kỳ chân thực: những tảng đá rêu phong, cây cầu gỗ chênh vênh, dòng thác nước đổ xuống vực sâu thăm thẳm… đều hiện lên một cách sống động nhất. Hiệu ứng kỹ năng được đội ngũ thiết kế chăm chút tới từng li, thể hiện rõ cái uy lực, dũng mãnh của tướng nam hay sự uyển chuyển, duyên dáng của dàn tướng nữ.

Phá vỡ giới hạn game thẻ tướng, đưa những cuộc đấu trí “hack não” lên một tầm cao mới: Tam Quốc Tốc Chiến, gMO “đỉnh” chuẩn bị ra mắt! - Ảnh 5.
Phá vỡ giới hạn game thẻ tướng, đưa những cuộc đấu trí “hack não” lên một tầm cao mới: Tam Quốc Tốc Chiến, gMO “đỉnh” chuẩn bị ra mắt! - Ảnh 6.

Đặc biệt, Tam Quốc Tốc Chiến chia hệ thống tướng theo Tứ Hành tương khắc Phong, Lôi, Thủy, Hỏa. Trong mỗi lần giao tranh, khi đạt đủ lượng nộ cần thiết, bạn sẽ có cơ hội kích hoạt các kỹ năng Hợp Kích kinh thiên động địa kèm nhiều hiệu ứng đặc biệt để "lật ngược ván cờ". Một cơ chế rất thú vị mà Tam Quốc Tốc Chiến sở hữu chính là khi kích hoạt Hợp Kích, người chơi cần bấm liên tục vào màn hình để… tăng mạnh lượng sát thương. Đây là yếu tố rất độc đáo mà không nhiều game thẻ tướng trên thị trường có được!

Phá vỡ giới hạn game thẻ tướng, đưa những cuộc đấu trí “hack não” lên một tầm cao mới: Tam Quốc Tốc Chiến, gMO “đỉnh” chuẩn bị ra mắt! - Ảnh 7.
Phá vỡ giới hạn game thẻ tướng, đưa những cuộc đấu trí “hack não” lên một tầm cao mới: Tam Quốc Tốc Chiến, gMO “đỉnh” chuẩn bị ra mắt! - Ảnh 8.

Kẻ hội tụ cả trí và lực sẽ trở thành Hoàng Đế

Tam Quốc Tốc Chiến ngoài những tính năng liên server, tỉ thí, so tài thông thường còn tái hiện hệ thống cấp bậc, quan chức. Tất cả người chơi đều có xuất phát điểm ban đầu như nhau (thường dân) nhưng thông qua những lần khiêu chiến, bạn sẽ dần leo lên từng vị trí cao cấp hơn. Và rồi tới sau cuối, kẻ hội tụ cả trí và lực, người có đủ phẩm chất cao quý nhất sẽ được trở thành Hoàng Đế, đứng trên tất thảy mọi người.

Phá vỡ giới hạn game thẻ tướng, đưa những cuộc đấu trí “hack não” lên một tầm cao mới: Tam Quốc Tốc Chiến, gMO “đỉnh” chuẩn bị ra mắt! - Ảnh 9.
Phá vỡ giới hạn game thẻ tướng, đưa những cuộc đấu trí “hack não” lên một tầm cao mới: Tam Quốc Tốc Chiến, gMO “đỉnh” chuẩn bị ra mắt! - Ảnh 10.

Với sự biến hóa vốn đã có từ cách build đội hình, mỗi lần tranh đoạt chức vị sẽ càng thêm gay cấn. Bởi lượt khiêu chiến mỗi ngày là có giới hạn, người chơi cần tính toán sao cho tỉ lệ thắng cao nhất, dù phải đối mặt với những kẻ "trên cơ", liệu bạn có tìm ra con đường để thách thức?

Đây chính là lúc để các loại đội hình độc nhất vô nhị lên ngôi. Thứ được giới game thủ Trung Quốc yêu thích nhất của Tam Quốc Tốc Chiến chính là việc được tự do di chuyển, tự do build đội hình, tự do sắp xếp các tướng. Bạn sẽ không còn bị gói gọn vào 9 ô quen thuộc, giờ đây hãy tự mình điều khiển sao cho các tướng né tránh đòn tấn công của địch thủ và đồng thời ra chiêu, tấn công lại các vị trí yếu hại của đối phương một cách hiệu quả nhất!

Theo lịch trình đã công bố, Tam Quốc Tốc Chiến sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong tháng 3 sắp tới. Mọi thông tin chi tiết về tựa game, bạn đọc có thể theo dõi tại: https://www.facebook.com/tamquoctocchien