“Dân cuồng” giao dịch đã rất ưng Dấu Ấn Rồng. vậy còn “dân cuồng” PK?

Dấu Ấn Rồng quả thực không thiếu những yếu tố đặc sắc làm giới "dân cày" phải say đắm. Thế còn về mặt PK thì sao? Liệu tựa game có đáp ứng được khao khát "so kèo" luôn rất nóng của người chơi nước nhà?

Cần phải nhắc lại, Dấu Ấn Rồng là một tựa game hiếm hoi gạt bỏ hoàn toàn hệ thống chiến lực, cấp Vip. Điều này không chỉ giúp kéo gần khoảng cách giữa giới "dân cày" và "đại gia", nó còn tác động không nhỏ tới cách mà người chơi build nhân vật, những màn giao tranh về sau này.

Vì sao lại như vậy? Đầu tiên, Dấu Ấn Rồng đã rất khéo léo khi công bố bảng thuộc tính của từng class nhân vật. Thay vì nhìn vào một con số "chiến lực" khá vô nghĩa, giờ đây bạn sẽ cần tính toán từng chút chỉ số để tăng cho nhân vật mình đang chơi.

Tấn công, phòng thủ, chính xác, chí mạng… và còn chưa kể đến hệ thống khắc chế theo 5 Nguyên Tố (tương tự Ngũ Hành), đây mới là điểm quyết định độ "độc, dị" mà nhân vật của bạn sẽ trở thành.

“Dân cuồng” giao dịch đã rất ưng Dấu Ấn Rồng. vậy còn “dân cuồng” PK? - Ảnh 1.
“Dân cuồng” giao dịch đã rất ưng Dấu Ấn Rồng. vậy còn “dân cuồng” PK? - Ảnh 2.
“Dân cuồng” giao dịch đã rất ưng Dấu Ấn Rồng. vậy còn “dân cuồng” PK? - Ảnh 3.

Dấu Ấn Rồng - Game mobile hiếm hoi gạt bỏ hoàn toàn hệ thống chiến lực, cấp Vip

Sở dĩ việc đa dạng hóa cách build cho người chơi lại được mong chờ đến thế trong Dấu Ấn Rồng chính là vì đối với fan cuồng MMORPG, việc được tự do sáng tạo meta là điều họ thích nhất.

Thay vì 10 người chơi 1 lối build đồ thì ở Dấu Ấn Rồng, 10 người chơi nhưng có tới cả trăm cách build đồ, up nhân vật. Sẽ chẳng có một meta nào là "đúng" nhất với mọi người chơi. Bạn có thể trở thành một gã tanker với khả năng né tránh cực cao, sát thủ nhưng thay vì chí mạng lớn thì lại có sát thương khủng, healer HP, phòng thủ vẹn toàn…

Trong thời đại mà đi đâu, chơi game nhập vai nào ta cũng thấy hệ thống phân bổ sức mạnh theo… con số "ảo" tràn ngập thì Dấu Ấn Rồng lại nổi lên như một món ăn vừa lạ, vừa quen.

“Dân cuồng” giao dịch đã rất ưng Dấu Ấn Rồng. vậy còn “dân cuồng” PK? - Ảnh 4.
“Dân cuồng” giao dịch đã rất ưng Dấu Ấn Rồng. vậy còn “dân cuồng” PK? - Ảnh 5.
“Dân cuồng” giao dịch đã rất ưng Dấu Ấn Rồng. vậy còn “dân cuồng” PK? - Ảnh 6.

Sức mạnh nhân vật trong game được thể hiện ở từng chỉ số thuộc tính

PK hay vậy, đương nhiên sẽ không thể thiếu các đấu trường để người chơi xưng bá. Trong một bài viết trước đây, Dấu Ấn Rồng đã hé lộ tính năng "chuyển hàng" với nhiều hứa hẹn về những cuộc PK khốc liệt nhất, ở nơi mà vô vàn thế lực cùng lao vào "cắn xé" chỉ bắt nguồn từ một cá nhân duy nhất.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là phần rất nhỏ trong hàng loạt chuỗi các hoạt động PvP, PvE mà tựa game đem tới. Theo giới thiệu từ đội ngũ Dấu Ấn Rồng, ngay trong phiên bản đầu tiên ra mắt, người chơi sẽ được tiếp cận hàng loạt những sân chơi lớn, có tính cạnh tranh cao: Hầm Tối Tử Thần, Quân Đoàn Yêu Ma, Đấu Trường Dũng Sĩ, Chiến Trường Lửa Băng…

“Dân cuồng” giao dịch đã rất ưng Dấu Ấn Rồng. vậy còn “dân cuồng” PK? - Ảnh 7.
“Dân cuồng” giao dịch đã rất ưng Dấu Ấn Rồng. vậy còn “dân cuồng” PK? - Ảnh 8.
“Dân cuồng” giao dịch đã rất ưng Dấu Ấn Rồng. vậy còn “dân cuồng” PK? - Ảnh 9.

Tựa game còn đem đến rất nhiều "sàn đấu" lớn

Đối với nhiều fan cuồng MMORPG, việc một tựa game cân bằng giữa cả 2 yếu tố "cày cuốc" và "chiến đấu" là điều mà họ vô cùng khao khát. Có lẽ, chính vì lý do này, Dấu Ấn Rồng dù không cần quá nhiều màn quảng cáo rầm rộ cũng đã thu hút được cả hàng chục ngàn người quan tâm.

Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể tìm hiểu tại fanpage: https://www.facebook.com/dauanrong.vn/