Quái vật đa nhân cách trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile trông như thế nào? - Game Mobile

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang hỗn loạn trong nhiều ngày qua bởi sự xuất hiện “có báo trước” của 1 con quái vật với sức công phá cực kỳ khủng.

Dù đã thông tin được lan truyền từ rất lâu nhưng đến tận khi thực sự đối đầu thì anh hùng hào kiệt mới không thể tin vào mắt mình trước sự mạnh mẽ đáng báo động của con quái vật này. Và cụ thể đó chính là môn phái mới nhất vừa được ra đời trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vào ngày 9/7 vừa qua, mang tên Mặc Vận.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Ai cũng biết Mặc Vận có thân hình loli xinh xắn đáng yêu, những tưởng sẽ rất vô hại nên cực kỳ khinh địch. Vậy thì vì sao ai cũng gọi cô nàng là quái vật? Vì cho đến khi trực tiếp giao đấu thì người người, nhà nhà mới hoảng hồn khiếp vía bởi môn phái này quá bá đạo với nhiều kỹ năng dồn ép đối thủ vào đường cùng.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile xôn xao trước tin xuất hiện con gái của Bách Hoa và Đường Môn
Cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang xôn xao trước tin đồn xuất hiện con gái của Bách Hoa và Đường Môn trong tháng 7/2019 này.

Hàng loạt game thủ quá tò mò nên đã không ngần ngại trả một mức phí khá cao để chuyển sang phái Mặc Vận, trải nghiệm thử xem có gì “hot” mà nơi nơi đều trầm trồ.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Sau đó, nhiều đoạn phim về Mặc Vận do chính game thủ tự quay đã được đăng tải trên nhóm và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Ai nấy cũng cực kỳ kinh ngạc và thốt lên hàng loạt lời cảm thán kiểu như: “Chơi vậy rồi ai chơi lại. Mặc Vận sao còn mạnh hơn cả boss khủng thế? Quá khủng khiếp, máu hồi còn nhiều hơn máu mất….”

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Người ta đồn thổi Mặc Vận là quái vật đa nhân cách cũng không hề sai chút nào. Trong nhân vật này, có lúc họ thấy được sức chống chịu bền bỉ hệt như Thiếu Lâm, có lúc lại gây sát thương khủng như Côn Lôn và đâu đó sở hữu khả năng buff phi phàm của Bách Hoa. Đã có không ít tổ đội thử đi PK cũng như làm nhiệm vụ với toàn là Mặc Vận và họ cảm thấy hoàn toàn tốt, chẳng cần đến sự yểm trợ của phái khác.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Tuy nhiên để thay thế Bách Hoa thì Mặc Vận vẫn chưa có khả năng bởi dẫu gì, Bách Hoa còn có thể hồi sinh đồng đội trong 1 nốt nhạc. Hiện tại giang hồ đồn đoán, có khá nhiều môn nhân phái Thiếu Lâm đang tính quy ẩn giang hồ vì cảm thấy mình quá bất lực trước Mặc Vận, còn đổi phái thì lại quá tốn kém. Liệu nhà phát hành sẽ có giải pháp nào cho vấn đề này? Phải chăng chuyện “thiên vị” nàng loli là có thật?

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Thế nhưng nếu ai sáng suốt cũng sẽ có suy nghĩ khác, bởi lẽ cho đến nay, trên giang hồ vẫn chưa ai có thể trả lời được câu hỏi: phái nào mạnh nhất? Phái nào cũng sở hữu đặc thù riêng biệt, cũng như điểm yếu mà họ che giấu, chưa phá giải được chỉ là do chúng ta chưa “bắt” đúng mạch mà thôi.

Nói gì nói, sau tất cả thì Mặc Vận vẫn đang là môn phái “hot” nhất Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile trong thời điểm hiện tại, ngay cả bộ đồ cấp thôi mà nhiều người chơi cũng thích mắt và tăng bốc đẹp như đồ thời trang. Nếu có cơ hội, hãy thử trải nghiệm vì sao nàng ta lại có sức hút như thế nhé!

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongthucsonkyhiep/