Quay vlog review chính nhà mình, Ngân Sát Thủ bị cameraman “bóc phốt" có phòng giấu vàng riêng

Trong video mới nhất, anh chàng quay phim vô tình để lộ thông tin về căn phòng giấu vàng của nữ streamer Ngân Sát Thủ.

Dù đã chia tay ViruSs song Ngân Sát Thủ vẫn là cái tên được cộng đồng chú ý và dành sự quan tâm, đặc biệt nhất là chuyện cá nhân và đời tư. Mọi thông tin về cô nàng này đều là chủ đề mà người hâm mộ muốn biết. Để giải đáp một phần thắc mắc bấy lâu nay của người fan, mới đây nữ streamer đã thực hiện làm vlog về nhà riêng của mình. 

Mở đầu video, cô nàng tiết lộ, mặc dù có nhà riêng nhưng vì muốn có không gian làm việc thoải mái nên cô đã thuê căn phòng này. Hơn hết cũng vì hợp “phong thuỷ" nên đã ở đây 6 năm liền.

Trong clip, Ngân Sát Thủ đã đưa người xem “tham quan" toàn bộ căn nhà: phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Tuy chỉ là một căn nhà thuê nhưng có thể thấy nữ streamer đã cố gắng sắm sửa toàn bộ đồ đạc một cách tiện nghi nhất.

Quay vlog review chính nhà mình, Ngân Sát Thủ bị cameraman “bóc phốt có phòng giấu vàng riêng - Ảnh 2.

Đặc biệt, khi giới thiệu đến một căn phòng được cô nàng nói là “bí mật, không thể cho mọi người xem được”, thì ngay lập tức đã bị đồng đội của mình là cameraman “bóc phốt”: “Phòng đấy chị Ngân giấu vàng đấy mọi người ạ, tối nào cũng ngồi ru rú ở đấy đếm vàng thôi".

Chưa thể xác minh được đây là thông tin đùa hay thật nhưng cũng khiến cộng đồng mạng tò mò về độ giàu có của Ngân Sát Thủ.

Quay vlog review chính nhà mình, Ngân Sát Thủ bị cameraman “bóc phốt có phòng giấu vàng riêng - Ảnh 3.

Cũng trong clip, Ngân Sát Thủ cũng cho biết, đây là không gian để cô nàng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng với các hoạt động: tập Yoga, nấu ăn, xem phim và đọc sách...

Quay vlog review chính nhà mình, Ngân Sát Thủ bị cameraman “bóc phốt có phòng giấu vàng riêng - Ảnh 5.