Ra mắt vào dịp cuối năm, mobile Tam Quốc A Tào Đứng Lại liệu có làm nên chuyện tại thị trường Việt?

Ngày 22/11, tựa game Tam Quốc mobile - A Tào Đứng Lại - chính thức đến tay cộng đồng game thủ thủ Việt. Với thời gian cuối năm 2017 này, liệu tựa game Tam Quốc này có làm nên chuyện ở thị trường Việt?

A Tào Đứng Lại là sản phẩm game đề tài Tam Quốc do đơn vị YGame đứng ra phát hành tại thị trường Việt. Đề tài Tam Quốc hẳn sẽ không mới với game thủ Việt Nam. Nhưng sự quen thuộc đó đã trở thành thị hiếu của cộng đồng đông đảo gamer trong nước - những ai yêu thích game Tam Quốc.

Không có nhiều "đối thủ"

Có thể nói thời điểm cuối tháng 11 này, trước đó và dự báo sắp tới không nhiều, thậm chí hiếm hoi thông tin sản phẩm game Tam Quốc đã, sẽ phát hành tại Việt Nam. Trước A Tào Đứng Lại cũng có xuất hiện một số game cùng đề tài song dường như chưa tạo được tiếng vang. Việc A Tào Đứng Lại của YGame ra mắt có thể xem là thời điểm khá khả quan để thu hút người chơi.

Người chơi và yêu dòng game Tam Quốc rất đông đảo lại thêm không có nhiều đối thủ cạnh tranh ở thời điểm này, Tam Quốc A Tào Đứng Lại ít nhiều có lợi thế về khung thời gian phát hành.

Khơi gợi trí tò mò

"A Tào Đứng Lại" - cái tên nghe thật lạ tai bởi mang tính khẩu lệnh, gây cho người đọc sự tò mò về một sản phẩm game mobile Tam Quốc. Dù không liên quan lắm nhưng nếu ai tinh ý nghe cái tê "A Tào Đứng Lại" có thể hình dung ngay tới một tựa game Tam Quốc dạng chibi rồi. Bởi A Tào Đứng Lại gợi nên sự dễ thương, chút hóm hỉnh và hài hước.

Tựa game Tam Quốc tại Việt Nam không thiếu song một cái tên như A Tào Đứng Lại có lẽ khá hiếm để tạo nên sự tò mò ghê gớm đến thế. Và tất nhiên game thủ sẽ phải tìm hiểu game Tam Quốc này như thế nào.

"Đấu trí quân sư - Đảo chiều Tam Quốc"

Một lối chơi dạng đội hình turn-based ở A Tào Đứng Lại có lẽ không mới với game thủ Tam Quốc nhưng phong cách Đấu trí quân sư - Đảo chiều Tam Quốc thì có lẽ chỉ A Tào Đứng Lại mới có. Sự trái khoáy ở đây được biết đến khởi nguyên từ một cốt truyện không theo "mô típ" như trong Tam Quốc. Với nhân vật Tào Tháo gian hùng, hống hách với ý đồ xưng bá bành trướng thì nay lại phải bỏ chạy, luồn cúi để thoát thân. Ai tóm được Tào Tháo kẻ đó sẽ có được thiên hạ.

Nhìn chung lại A Tào Đứng Lại có những yếu tố "thiên thời địa lợi" để phát triển ở làng game Việt khi ra mắt trong dịp này và hi vọng có nhiều đất diễn. Cùng với đó sở hữu những nhân tố đặc trưng A Tào Đứng Lại của YGame sẽ không bị lu mờ trước một rừng game Tam Quốc đã phát hành cũng như lôi cuốn ở sự độc đáo, riêng biệt.

Trang chủ: http://atao.ygame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ATaoDungLai/