Ragnarok Origin công bố ngày phát hành chính thức

QUỐC TẾ_ Cuối cùng, tựa game Ragnarok Origin đã có thời điểm phát hành chính thức, hứa hẹn đem đến cho cộng đồng game thủ những điều thú vị.

Theo đó, trò chơi thể loại MMORPG Ragnarok Origin dự kiến ra mắt vào ngày 07 tháng 07 trên di động với các hệ điều hành Android, iOS. Ban đầu game sẽ mở cửa tại thị trường Hàn Quốc.

Ragnarok Origin công bố ngày phát hành chính thức

Ragnarok Origin công bố ngày phát hành chính thức

Trước đó vào ngày 15 tháng 06, studio của công ty Gravity đã tổ chức một cuộc họp báo dành cho sản phẩm Ragnarok Origin và tiết lộ nhiều chi tiết về trò chơi. Trong số đó, studio giới thiệu gameplay hoàn chỉnh cũng như các công tác chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức tại xứ kim chi. Buổi họp báo có sự góp mặt của Trưởng nhóm phát triển Jung Il Tae, Giám đốc sản phẩm Ryu Jung Min và Lee Hee Soo và Trưởng nhóm vận hành Shin Taek Jun.

Ông Jung Il Tae nhấn mạnh game mobile này là sản phẩm phát triển bám sát nhất ở bản đời đầu, bởi vậy mới đặt tên là ‘Origin’. Khi được hỏi về việc có kế hoạch phát hành quốc tế hay không vị này cho hay hiện tại chưa có lộ trình cụ thể nào cho việc phân phối đa quốc gia Ragnarok Origin bản toàn cầu mà chỉ tập trung cho thị trường nội địa.

Ragnarok Origin là một phiên bản di động hoàn toàn mới của Gravity nằm trong series đình đám Ragnarok. Trò chơi là bản phát triển từ IP ban đầu trên PC, kế thừa những đặc sắc nguyên bản. Game đang nhận được sự chú ý và quan tâm của đông đảo người chơi ở xứ kim chi. Game mobile này sẽ tiến hành thử nghiệm lần gần nhất từ ngày 17/06. Tham gia game,  bạn sẽ khám phá những sự kiện bí ẩn xảy ra trong quá khứ thời hoàng gia và ghi lại câu chuyện về lịch sử với những diễn biến thăng trầm. Game thủ sẽ thấy không gian game là cung điện cổ xưa, các lâu đài đậm chất châu Âu.

Trang chủ: https://ragnarokorigin.gnjoy.com/