Reaction Độ Tộc 2, MisThy dại miệng nói một câu, Linh Ngọc Đàm nghe xong chắc tức “nổ đom đóm” mắt

MisThy không ngần ngại “cà khịa" chuyện tình đau thương của cô bạn thân.

Sau 5 ngày ra mắt, MV “Độ Tộc 2” là sự kết hợp của MASEW, Phúc Du, Pháo và nam streamer Độ Mixi đã thu được hơn 11 triệu lượt xem, vẫn giữ top 1 trên top thịnh hành của YouTube. Sản phẩm nhận được sự ủng hộ và yêu thích của người xem. Đến nay, nhiều anh em làng game cũng đã khiến cộng đồng sôi nổi hơn khi reaction MV này: ViruSs, Cris Phan, BLV Lê Khôi, streamer Rambo… 

Là một trong những người em “xã hội" với Độ Mixi, đồng thời thường xuyên reaction các video trên YouTube, MisThy cũng đã có clip chia sẻ cảm nhận về MV mới của đàn anh mình.

Reaction Độ Tộc 2, MisThy dại miệng nói một câu, Linh Ngọc Đàm nghe xong chắc tức “nổ đom đóm” mắt - Ảnh 1.

Thế nhưng ngoài sự trầm trồ, thích thú dành cho Độ Tộc 2, điều khiến fan chú ý hơn cả là câu nói “cà khịa" chuyện tình cũ của Linh Ngọc Đàm mà MisThy lỡ miệng trong khi reaction.

Cụ thể, nhận xét và đang thử nhận diện các nhân vật trong một khung hình, nữ streamer nhận ra nét vẽ chỉ bạn thân mình - Linh Ngọc Đàm và bên cạnh là người yêu cũ (Bụt). Trong hình, cả hai vẫn cười nói vui vẻ, hạnh phúc bên nhau nên MisThy đã nảy ra ý định rằng: “Nếu tôi là người làm video, tôi sẽ vẽ thêm hình trái tim tan vỡ ở giữa đôi này".

Reaction Độ Tộc 2, MisThy dại miệng nói một câu, Linh Ngọc Đàm nghe xong chắc tức “nổ đom đóm” mắt - Ảnh 2.

Ngay sau đó, khi nhận ra mình vừa bị “hớ", vừa vô tình “cà khịa" cô bạn thân vốn tính “cục súc", MisThy chỉ biết bụm miệng, lơ đi trước khi nói gì quá lời hơn nữa.

Reaction Độ Tộc 2, MisThy dại miệng nói một câu, Linh Ngọc Đàm nghe xong chắc tức “nổ đom đóm” mắt - Ảnh 3.

Điều này vô tình khiến fan chắc chắn rằng, khả năng tái hợp giữa Linh và Bụt gần như không còn nhiều cơ hội và công sức “đẩy thuyền" của hội bạn thân cũng như người hâm mộ dành cho cặp đôi này chính thức “toang". Chưa kể, thời gian gần đây, bạn trai cũ của Linh Ngọc Đàm có nhiều dấu hiệu đang trong trạng thái hẹn hò với một hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền (2004). Còn Đàm tổng cũng úp mở đang có crush.

Reaction Độ Tộc 2, MisThy dại miệng nói một câu, Linh Ngọc Đàm nghe xong chắc tức “nổ đom đóm” mắt - Ảnh 4.