Ragnarok Origin mở đăng ký trước bản tiếng Anh

12/08/2021 QUỐC TẾ_ Hãng phát hành đang mong muốn người chơi đóng góp ý kiến cho nhân vật trong Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile 2021.

QUỐC TẾ_ Bản Ragnarok Origin dành cho Android, iOS đã có trang chủ đăng ký trước bản tiếng Anh. Game chuẩn bị ra mắt cho Bắc Mỹ, Canada.

Thông tin mới nhất cho hay, game Ragnarok Origin hiện đã mở trang chủ cho game thủ đăng ký. Game sẽ do Gravity, Hàn Quốc phát hành bản tiếng Anh, dành cho khu vực Bắc Mỹ.

Ragnarok Origin phát hành bản tiếng Anh

Ragnarok Origin phát hành bản tiếng Anh

Trước đó, game mobile này đã ra mắt thị trường xứ kim chi và nhanh chóng được sự đón nhận của cộng đồng game thủ. Việc phát hành bản tiếng Anh được cho là nằm trong lộ trình quen thuộc của các hãng game xứ Hàn.

Ragnarok Online là một MMORPG dựa trên manhwa Hàn Quốc của Myung-Jin. Sản phẩm được phát triển bởi Gravity Interactive và đã trải qua nhiều bản cập nhật với các máy chủ Renewal và Ragnarok Transendance.

Ragnarok Origin là phiên bản game mobile có đồ họa chân thực như bản đời đầu cũng như mang đến một thế giới nhập vai sống động hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, MMORPG này bao gồm cả phần tùy chỉnh nhân vật, việc chụp ảnh không gian bối cảnh cho phép bạn thoải mái “selfie” xung quanh bản đồ dã ngoai hay thành thị. Trò chơi có đồ họa sinh động, hình ảnh nhân vật được cải tiến đáng kể cùng với thêm mới các bối cảnh không gian.

Nhân vật trong Ragnarok Origin nhập vai vào một thế giới rộng lớn và dần thay đổi theo thời gian. Bạn sẽ khám phá những sự kiện bí ẩn xảy ra trong quá khứ thời hoàng gia và ghi lại câu chuyện về lịch sử với những diễn biến thăng trầm. Bạn sẽ thấy không gian game là cung điện cổ xưa, các lâu đài đậm chất châu Âu.

Các nhân vật của người chơi tương tác trong môi trường 3D nhưng được thể hiện bằng các họa tiết nhân vật 2D cho các mặt trước, mặt sau, mặt bên.

Các tính năng mang chất PvE, PvP hay group, Arena Combat, Player vs Monster, Player vs All diễn ra kịch tính và đa dạng. Người chơi thực hiện đánh quái để lên cấp độ thời gian đầu để mở ra nhiều hoạt động khác nữa.

Việc đăng ký trước mang đến cho người chơi những lợi ích khi trò chơi chính thức ra mắt. Game thủ Ragnarok Origin sẽ nhận được những món quà độc quyền, hấp dẫn. Thời gian Open Beta đến nay chưa được công bố!

Đăng ký trước: https://ragnarok-origin.com/