8 Ball Pool được vinh danh bởi tổ chức Kỷ lục Guinness

13/08/2021 QUỐC TẾ_ Game Lineage W đang được phát triển cho mobile và PC. Dự kiến sản phẩm của NCSoft chính thức phát hành vào cuối năm nay.

QUỐC TẾ_ 8 Ball Pool được vinh danh bởi tổ chức Kỷ lục Guinness khi là trò chơi bi-a được tải nhiều nhất trên thế giới cho Android, iOS.

Miniclip là hãng phát triển toàn cầu trong lĩnh vực trò chơi kỹ thuật số đã thông báo rằng 8 Ball Pool, trò chơi số 1 của họ và là trò chơi về đề tài bi-a đã đạt thành tựu quan trọng.

8 Ball Pool được vinh danh bởi tổ chức Kỷ lục Guinness

8 Ball Pool được vinh danh bởi tổ chức Kỷ lục Guinness

Game mobile này đã được trao danh hiệu Kỷ lục Guinness thế giới cho Trò chơi mobile về bi-a được tải nhiều nhất. Game 8 Ball Pool có 796.721.888 lượt tải trên toàn thế giới. Những người chơi trên toàn thế giới đã tăng 260 triệu giờ chơi mỗi tháng, với 4.000 quả bóng mỗi giây.

“8 Ball Pool là một cái tên quen thuộc khi nói đến các trò chơi di động bi-a, được rất nhiều người trên thế giới yêu thích. Chúng tôi cho rằng đây là thành một thành tựu đáng tự hào về sự chăm chỉ của các đội đã xây dựng và đóng góp cho trong những năm qua cũng như xây dựng cộng đồng game thủ” – Rob Small, Chủ tịch Miniclip cho hay.

8 Ball Pool một trò chơi flash trực tuyến trên trang web Miniclip vào năm 2010. Trò chơi được phát hành trên thiết bị di động vào năm 2013 khi trang web đạt 20 triệu lượt truy cập hàng tháng. Sản phẩm ngay lập tức “nổi như cồn” trên thiết bị di động, trở thành trò chơi được tải nhiều nhất vào năm 2014.

Kể từ đó, tựa game nổi tiếng này đã giữ vững kỳ tích, đánh bại các trò chơi như Candy Crush và Pokemon Go lên vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng doanh thu của Uk App Store.

“Là một phần của hành trình 8 Ball Pool trong những năm qua, game có nhiều điều tích cực đến rất nhiều người chơi trên khắp thế giới mỗi ngày” – Sérgio Varanda, Giám đốc sáng tạo tại Miniclip cho biết trong khi nói về thành tựu có được bởi 8 Ball Pool.

Người chơi cũng có thêm nhiệm vụ gửi càng nhiều quà tặng càng tốt cho nhau trong khoảng thời gian từ ngày 14 tháng 08 năm 2021 đến ngày 29 tháng 08 năm 2021. 2,5 tỷ món quà được gửi trong một khoảng thời gian diễn ra sự kiện là mục tiêu của NPH.

“Đạt được kỷ lục với Kỷ lục Guinness thế giới không phải là nhiệm vụ dễ dàng và chúng tôi rất vui mừng về những gì 8 Ball Pool của Miniclip có được. Đây là một thành tựu tuyệt vời” – Richard Stenning, đại diện Kỷ lục Guinness cho hay.