Ready Games: Vừa chơi game mà vẫn có thể kiếm tiền thật trong thế giới ảo!

Sự hấp dẫn của tựa game sẽ lớn thế nào nếu như phần thưởng của mỗi lần chiến thắng là một chút tiền thật nhỉ?

Kể từ khi HQ Trivia được đầu tư một cách mạnh mẽ, có vẻ như những người đứng đầu (CEO) của nhà phát hành nổi tiếng này đang muốn sử dụng những đồng đô la thật nhằm thu hút người chơi quay trở lại với tựa game.

Chính xác thì Ready Games đã chính thức trở lại vào tháng 5 năm ngoái, mang lại khá nhiều thứ thú vị với những minigame được diễn ra vào thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần với nội dung gỡ rối khá phổ biến mà bạn có thể thấy quen thuộc trong những tựa game kinh điển của Ketchapp. Trong quá trình chơi, bạn hoàn toàn có thể chơi bao lâu tùy thích, cho đến khi thật sự thành thạo, sẵn sàng và bước vào một cuộc chơi lớn hơn, nơi bạn sẽ có thể có cơ hội dành được món tiền thưởng khổng lồ.

Ready Games: Vừa chơi game mà vẫn có thể kiếm tiền thật trong thế giới ảo! - Ảnh 1.

Trong cuộc thi, nếu có thể nằm trong top 20% người chơi có thành tích tốt nhất, bạn sẽ dành được phần thưởng là một chút tiền mặt, phân chia từ quỹ tiền thưởng lên đến 1,000$ của trò chơi. Số tiền thưởng ít hay nhiều sẽ phụ thuộc vào thứ hạng của bạn. Trung bình một người chơi sẽ nhận được từ 2$ đến 2,5$ cho mỗi lần lọt top.

Chắc chắn sự hấp dẫn của số tiền thưởng cực hời này sẽ khiến bạn phải mê mệt cày cuốc, trừ khi bạn thực sự chỉ coi đó là một tựa game giải trí mỗi ngày. Nói một cách thẳng thắn hơn nữa, bạn chẳng hề mất gì mà lại có cơ hội làm giàu qua trò chơi một cách rất "hợp pháp".

Ready Games: Vừa chơi game mà vẫn có thể kiếm tiền thật trong thế giới ảo! - Ảnh 2.

Trên trang Twitter chính thức của Ready Games đã cho đăng tải một video ngắn, cũng có thể coi là teaser về các tựa game mini sẽ có thể xuất hiện trong trò chơi. Bên cạnh việc giới thiệu và quảng bá, đây có lẽ cũng là một cách để HQ Trivia làm một khảo sát nhỏ, thu thập ý kiến của người chơi về sự ưa thích đối với từng minigame được góp mặt. Đây chắc chắn là một sự kiện không thể bỏ lỡ, sẽ được bắt đầu xuất hiện vào 3 giờ chiều các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6.

Ready Games: Vừa chơi game mà vẫn có thể kiếm tiền thật trong thế giới ảo! - Ảnh 3.

Với tất cả những điều trên, nếu bạn là một người luôn thống trị các tựa game giải đố đơn giản yêu cầu phản ứng nhanh, thì chắc chắn bạn phải thử Ready Games. Sẽ thật lãng phí thời gian nếu bạn chỉ chơi game để giải trí và giết thời gian thay vì tận hưởng một tựa game tuyệt vời, lại còn được trả tiền để làm điều ấy. Tải về và kiếm tiền ngay tại Appstore hoặc Google Play.