Reaper: A Story of Gods – MMORPG 3D đậm chất phương Đông với đồ họa cực khủng

MMORPG di động Hàn Quốc Reaper:A Story of Gods (OrientalGodsM) đã được giới thiệu sau 4 năm phát triển.

Theo đó , OrientalGodsM sẽ tập trung những trận chiến PK khốc liệt lấy bối cảnh cuộc chiến của những vị thần trong bối cảnh phương đông. Game sẽ bao gồm 70 loại chiến trường khác nhau để người chơi tập trung đánh boss và nhiều nội dung bao gồm pvp hay pve không hề nhàm chán.

MMORPG di động Hàn Quốc Reaper:A Story of Gods (OrientalGodsM) đã được giới thiệu sau 4 năm phát triển, và nó đã thu hút sự chú ý khi nó được phát triển với công nghệ đồ họa thuần túy của Hàn Quốc.

OrientalGodsM sẽ tập trung những trận chiến PK khốc liệt lấy bối cảnh cuộc chiến của những vị thần trong bối cảnh phương đông. Game sẽ bao gồm 70 loại chiến trường khác nhau để người chơi tập trung đánh boss và nhiều nội dung bao gồm pvp hay pve không hề nhàm chán.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn 4 loại nhân vật bao gồm Thanh Long, Bạch Hổ Huyền Vũ và Chu Tước (được thiết kế dựa theo Tứ Linh của phương đông) và mỗi nhân vật sẽ có những khả năng và kỹ năng khác nhau để bạn chọn cho mình một bộ combo hiệu quả nhất.

Khung cảnh trong game hể hiện bằng những khung hình 3D đẹp mắt hàng nhất thế giới di động. Những hiệu ứng tuyệt chiêu và kỹ năng trong Reaper: A Story of Gods mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau trong mắt người chơi

Ngoài ra, các hệ thống đào tạo khác nhau, chẳng hạn như nâng cấp trang bị, luyện cấp quái vật và cường hóa kỹ năng, luôn được OrientalGodsM phát triển song song cùng mạch chuyện chính. , và là yếu tố thú vị để người chơi luôn đắm chìm vào hành trình nhập vai trong game.

Với nền tảng đồ họa khủng với chất lượng hình ảnh cực kỳ đẹp mắt, lộng lẫy và hoành tráng kết hợp với những tính năng đậm chất nhập vai của dòng MMORPG kinh điển. Hãy thử qua OrientalGodsM ngay nào, tuy vậy có một điểm bất cập là game không hỗ trợ tiếng Anh hay ngôn ngữ nào khác ngoài tiếng Hàn nên nhiều người chơi sẽ gặp khó khăn khi muốn hiểu rõ hơn về game.

Tải game : Android