Red Shoes Wood Bear World: Game màn hình dọc với đồ hoạ hoạt hình 3D cực đẹp

Red Shoes: Wood Bear World là tựa game được phát triển bởi NGELGAMES được lấy bối cảnh về thế giới Gấu Gỗ - nơi tồn tại kiếm và ma thuật.

Giới thiệu

Red Shoes: Wood Bear World sẽ đưa người chơi đến với thế giới Gấu Gỗ – nơi tồn tại kiế thuật, ma pháp và các sinh vật huyền bí. Trong game, người chơi sẽ được hoá thân vào Merlin và các Sevens để thực hiện chuyến phiêu lưu kỳ thú với đồ hoạ 3D vô cùng đẹp mắt.

Red Shoes Wood Bear World: Game màn hình dọc với đồ hoạ hoạt hình 3D cực đẹp

Nữ hoàng Regina đã sắp xếp thuộc hạ của mình chờ sẵn ở các cửa ải để chờ sự thách thức của người chơi. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản là xây dựng nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn qua từng ải, yên tâm bạn sẽ không đơn độc khi các Sevens luôn đi theo để hỗ trợ bạn.

Gameplay

Red Shoes: Wood Bear World được chơi theo màn hình dọc với cơ chế rất đơn giản là tiêu diệt các quái vật trong ải và thăng cấp từ trong ải để học skill mạnh mẽ hơn. Người chơi sẽ được cung cấp đầy đủ nhân vật trong series Giày Đỏ với đa dạng trang phục đẹp và bắt mắt để bạn có thể tha hồ mà chọn lựa.

Trò chơi được xây dựng với hệ thống điều khiển vô cùng đơn giản, thích hợp với đa số người chơi. Chỉ với một ngón tay là bạn đã có thể điều khiển các hoạt động từ di chuyển, né đòn đến tấn công để chiến đấu vượt qua ải.

Red Shoes Wood Bear World: Game màn hình dọc với đồ hoạ hoạt hình 3D cực đẹp

Trò chơi được thiết kế theo chế độ tăng cấp độ khó khi vượt qua từng chương, ở một mức độ nhất định bạn sẽ phải vượt qua những con Boss này để chinh phục hầm ngục. Và một cơ chế thú vị khác, vì đây là tựa game idle nên nhân vật vẫn có thể khiêu chiến, thu thập trang bị và tăng cấp sức mạnh không ngừng nghỉ dù cho bạn không online.

Không để bạn cảm thấy nhàm chán, Red Shoes đã cho thêm tính năng giúp người chơi có thể đồng hành cùng bạn bè đánh Boss để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn hơn. Ngoài ra, game còn cho phép người chơi tự do điều chỉnh nhân vật theo phong cách của riêng mình và mở ra nhiều kỹ năng bá đạo khác ở cấp độ cao hơn.

Red Shoes Wood Bear World: Game màn hình dọc với đồ hoạ hoạt hình 3D cực đẹp

Những điểm đặc sắc của Red Shoes: Wood Bear World

  • Game lấy cốt truyện từ series Red Shoes.
  • Đồ hoạ 3D và các hiệu ứng kỹ năng vô cùng đẹp mắt.
  • Đầy đủ nhân vật từ Giày Đỏ, đa dạng trang phục và tuỳ chỉnh nhân vật theo ý thích.
  • Mời bạn bè cùng nhau đánh Boss, gắn kết tình cảm.
  • Chế độ idle giúp người chơi rảnh tay nhưng vẫn tăng tiến sức mạnh đều.

Tải ngay Red Shoes: Wood Bear World tại:    Android            –           APK         –          IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?