The Division Resurgence mở live test đợt 2 cho Android trong tháng 12 này

Một đợt Live Test tiếp theo của Tom Clancy’s The Division Resurgence sẽ sớm bắt đầu dành cho game thủ Android trong tháng 12 này

Tom Clancy’s The Division Resurgence là phiên bản mobile của thương hiệu The Division do Ubisoft phát triển. Sắp tới đây, người dùng Android sẽ có cơ hội trải nghiệm bản live test tiếp theo của game. Trong bản test, người chơi có thể tham gia mọi hoạt động trong thế giới mở mà trò chơi mang lại, cùng với hệ thống cốt truyện của nó.

The Division Resurgence mở live test đợt 2 trên Android

Có gì trong Live Test của The Division Resurgence?

Các hoạt động được phân bổ cho cả chơi đơn lẫn multiplayer. Ngoài ra, người chơi có thể tham gia những chế độ PvP khác nhau như Conflict Mode hay PvPvE trong khu Dark Zone. Với những ai chưa biết, Dark Zone là một khu vực không người ở nằm tại Mahattan. Nó bị phong tỏa do mức độ ô nhiễm rất cao. Ban đầu nó bị cách ly để ngăn chặn virus lây lan. Giờ đây, nó trở thành nơi đối đầu giữa các phe phái với nhau.

Game sẽ có đa dạng chế độ cho người chơi

Trong Dark Zone, người chơi sẽ tìm thấy những phe phái đối địch và kẻ thù nguy hiểm. Các cơ quan chính phủ đã thất bại trong việc kiểm soát khu vực. Điều này khiến hàng tấn phần cứng và thiết bị nằm đó mà ai cũng muốn sở hữu. Có rất nhiều chiến lợi phẩm cao cấp để giành giật nhau trong khu vực này. Toàn bộ những điều này khiến Dark Zone trở thành “sân chơi” của những kẻ giỏi nhất.

Dark Zone hứa hẹn rất hấp dẫn cho game thủ The Division Resurgence

Hướng dẫn đăng ký Live Test trên Android

Đợt live test của Tom Clancy’s The Division Resurgence sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 22 tháng 12. Được biết, Ubisoft đang lên kế hoạch tổ chức đợt thử nghiệm trên cả hai nền tảng vào nửa đầu năm sau. Do đó, lúc này game thủ iOS chỉ có thể chờ thêm thông tin mà thôi.

The Division Resurgence sẽ test trên Android lẫn iOS vào năm 2023

Với những ai đang dùng Android muốn tham gia thử nghiệm, chỉ cần truy cập vào ĐÂY và nhấn vào nút “Pre-Resister” thôi. Hiện chưa rõ game có bị khóa với IP Việt Nam hay không, nhưng người dùng tại Việt Nam vẫn có thể đăng ký bình thường.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: