Cửu Vĩ Đại Chiến - Game đấu tướng 'chuẩn chất' Naruto chính thức mở tải, tu luyện nhẫn thuật thỏa mãn fan cuồng Ninja

Là tác phẩm manga/anime về thế giới Ninja hay nhất mọi thời đại, Naruto đã trở thành một phần tuổi thơ của hàng triệu triệu fan, thắp lên trong họ ngọn lửa...

Là tác phẩm manga/anime về thế giới Ninja hay nhất mọi thời đại, Naruto đã trở thành một phần tuổi thơ của hàng triệu triệu fan, thắp lên trong họ ngọn lửa khát khao 1 ngày được trở thành những nhẫn giả huyền thoại. Tháng 12 này, Cửu Vĩ Đại Chiến sẽ chính là tựa game giúp phần nào thỏa mãn khao khát cháy bỏng ấy.

Đăng ký sớm nhận Ninja tại: https://cuuvidaichien.vn/teaser

Cửu Vĩ Đại Chiến sẽ chính thức trình làng vào 9/12 tới đây

Chuyến hành trình phiêu lưu thú vị sẽ được tái hiện chân thực qua Cửu Vĩ Đại Chiến, cùng với đó là một Làng Lá nguyên bản và đầy màu sắc. Đây là nơi người chơi được hóa thân thành Ninja, tự trau dồi cho mình nhiều nhẫn thuật mạnh mẽ và lên đường giải quyết các mâu thuẫn, tranh chấp của nhiều thế lực.

Tái hiện chuẩn nguyên tác, hệ thống nhân vật đồ sộ trong Naruto sẽ được xuất hiện sinh động tại Cửu Vĩ Đại Chiến, phân theo 3 cấp: Thường, Sử Thi, Thần Thoại. Hầu hết những cái tên nổi nhất bộ truyện đều được xếp ở lớp cao nhất, có thể kể đến Naruto, Sasuke (Susanoo Bán Thân), Jiraiya (Trạng Thái Tiên Nhân), Uchiha Itachi (Anbu)…

Trong vai trò đội trưởng, người chơi sẽ phải dẫn dắt họ chiến đấu, vượt qua kẻ thù để hoàn thành nhiệm vụ được giao và sinh tồn trong những chiến trường PvE – PvP. Đó có thể là vô số trận giao tranh kịch liệt với đám Vĩ Thú, ngăn chặn âm mưu của nhóm Akatsuki hay đơn thuần chỉ là cùng nhau săn Boss, thu thập các món trang bị hiếm vạn người mê.

Vẫn sử dụng lối chơi đấu tướng 5vs5 quen thuộc nhưng để game thủ có cảm giác phóng khoáng khi chiến đấu, Cửu Vĩ Đại Chiến đã khéo léo xây dựng cơ chế “loạn chiến” mới lạ. Thay vì “chờ đến lượt” như đa số các sản phẩm khác thì Cửu Vĩ Đại Chiến cho phép các Ninja tự do di chuyển, tùy chọn tung skill vô cùng linh hoạt. Lúc này người chơi cần tìm hiểu và nắm rõ những đặc tính của các Nhẫn Giả trước khi sắp xếp họ vào những trận hình tối ưu nhất.

Đây được cho là 1 trong số những điểm sáng nhất của Cửu Vĩ Đại Chiến, khiến nó trở nên nổi bật hoàn toàn giữa các tựa game cùng loại. Không chỉ là chất xúc tác kích thích thị giác và thính giác, những trận chiến hoành tráng giờ đây sẽ càng đòi hỏi chiến thuật hơn bao giờ hết, nhất là khi game mang đến 6 Trận Doanh với 6 hệ khắc chế dựa trên nguyên tác bao gồm Phong, Lôi, Hỏa, Thủy, Ám, Quang. Nói cách khác, game thủ sẽ được can thiệp rất sâu vào kết quả trận đấu bằng rất nhiều hình thức khác nhau, từ chọn tướng, cách nâng tướng, cách xếp trận, cách tạo wombo combo…

Tất cả được hậu thuẫn bởi nền đồ họa hiện đại, gần gũi với các fan Naruto và cũng không kém phần mãn nhãn. Mỗi nhân vật khi thi triển tuyệt kỹ đều có cắt cảnh riêng độc đáo, từng bí thuật nhẫn giả cũng thể hiện sống động và hoành tráng, tạo cảm giác hấp dẫn cho game thủ ở mọi khâu trải nghiệm.

Thuộc dòng game AFK màn hình dọc đang là xu hướng, game thủ Cửu Vĩ Đại Chiến sẽ không bao giờ cần lo đến quà tặng ngay cả khi thoát game. Với thời gian tích lũy lên tới 12 tiếng, game thủ có thể nhận lại vô vàn tài nguyên để liên tục nâng cấp sức mạnh đội hình, không lo bị thọt. Trong quá trình chơi, hệ thống nhiệm vụ cũng như vượt ải cũng sẽ mang đến nguồn thưởng dồi dào và đa dạng thể loại, từ exp, vé chiêu mộ, đá cường hóa…

Trên cuộc hành trình, các Ninja Làng Lá sẽ được chiến đấu trong rất nhiều hoạt động PvE hấp dẫn, yêu cầu người chơi gây dựng đội nhẫn giả với tính chiến thuật đa dạng mới có thể vượt qua. Hầu hết hoạt động đều được lấy hình mẫu chuẩn nguyên tác, đa dạng từ đơn đấu đến quần đấu như Ám Sát Làng Sương, Huấn Luyện Ninja, Diệu Mộc Sơn… Đương nhiên, sẽ có Đấu Trường và Võ Đài Bậc Cao để các Ninja thỏa sức so tài cao thấp để tìm ra người mạnh nhất giới Nhẫn Giả.

Các tựa game khai thác đề tài Naruto 1 cách chuẩn chỉ như Cửu Vĩ Đại Chiến được coi như loại hình thứ 3 (ngoài Manga và phim Anime) giúp fan hâm mộ có thể tiếp tục nuôi dưỡng sở thích, niềm đam mê mãnh liệt ngay cả khi bộ truyện đã đi tới hồi kết. Thậm chí ngay cả khi chơi Cửu Vĩ Đại Chiến, bạn vẫn có thể ôn lại những trang truyện tuyệt vời.

Game đã mở tải và sẽ sớm ra mắt trong ngày 9/12 tới, hãy sẵn sàng sát cánh chiến đấu cùng Naruto, Sasuke, Kakashi hay Orochimaru, Madara, chiến đấu với Akatsuki, biến thành quái thú có đuôi và trở thành huyền thoại cuối cùng trong thế giới Ninja vĩ đại.

Teaser game: https://cuuvidaichien.vn/teaser

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuvidaichien.vn