Kimetsu no Yaiba Mobile: bom tấn Battle Royale mở đăng ký trước

Game sẽ cho đăng ký test từ ngày, bao nhiêu, với cách thức dễ dàng Kimetsu no Yaiba Mobile chính thức mở đăng ký trước cho game thủ trên các nền tảng toàn cầu, hé lộ những hình ảnh ingame đầu tiên khiến dân tình “đứng ngồi không yên”

Theo thông tin mới nhất, Kimetsu no Yaiba Mobile thuộc thể loại hành động sinh tồn (Battle Survival Action)  được phát hành bởi Aniplex Inc. 

Hiện tại sản phẩm đã mở đăng ký trước trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Cộng đồng game thủ và fan manga sẽ sớm được trải nghiệm tựa game chuyển thể hấp dẫn này trong thời gian tới.

Kimetsu no Yaiba Mobile

Kimetsu no Yaiba Mobile sẽ kế thừa nguyên bản những đặc sắc có trong bản gốc manga. Câu chuyện bắt đầu với Tanjiro, một chú bé lao vào cuộc chiến sinh tồn ở thế giới quỷ dữ hòng tìm ra thuốc giải cho em mình là Nezuko, người đã bị biến thành quỷ dữ.

Gameplay Kimetsu no Yaiba Mobile

Kimetsu no Yaiba Mobile cho phép người chơi nhập vai thành nhân vật chính trong truyện, bắt đầu chuyến hành trình học pháp thuật và trả thù cho gia đình của mình khi bị bầy quỷ sát hại.

Trong game, người chơi sẽ được chia thành hai phe Demon Slayer và Demon. Mục tiêu của người chơi ở mỗi phe là cố gắng hạ gục tất cả các thành viên của team đối địch. Các bản đồ của game cũng được lấy cảm hứng từ thế giới của Demon Slayer, từ trailer có thể thấy, người chơi có thể nhập vai hầu hết các con quỷ trong season đầu tiên của anime Demon Slayer.

Kimetsu no Yaiba Mobile

Tuy nhiên, cơ chế sinh tồn của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng, như hệ thống kỹ năng, vũ khí và các yếu tố tính điểm,…Để rõ hơn, bạn có thể đăng ký trước trên các nền tảng iOS và Android trên trang chủ để trải nghiệm game trọn vẹn nhất. 

Link đăng ký trước bản iOS

Link đăng ký trước bản Android

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!