Rise of Eros mở đăng kí trước cho di động

Trên trang Twitter cá nhân, hãng Erolabs đã công bố Rise Of Eros chính thức được mở đăng kí trước. Cùng mình tìm hiểu nhé.

Vừa qua, trên twitter của mình, hãng game Erolabs công bố mở đăng kí trước cho tựa game Rise of Eros.

Theo như nguồn tin thì Erolabs – cha đẻ của Rise of Eros, chính thức cho các gamer chúng ta đăng kí trước tựa game này trên website của hãng. Vậy game này có gì đáng lưu tâm để chúng ta chú ý đến nó?

Rise of Eros mở đăng kí trước trên di động

Lối chơi của Rise of Eros như thế nào?

Rise of Eros là một game thuộc thể loại chiến thuật đánh theo lượt được Erolabs phát triển cho nền tảng di động. Đúng với tính chất của mình, chúng ta sẽ điều khiển các nhân vật chiến đấu thay cho chúng ta do đó anh em nên có một cái đầu lạnh để đưa ra chiến thuật hợp lý nhất.

Lối chơi đánh theo lượt đòi hỏi sự tư duy cao

Nhân vật trong Rise of Eros đa dạng ra sao?

Nhân vật hiện tại của game vẫn chưa quá nhiều nhưng có thể sẽ được nhà phát triển bổ sung thêm. Để sở hữu những cô nàng này, chúng ta phải khám phá thế giới rộng lớn ấy và thể hiện một sự thân mật nhất định với các nữ thần này, nghĩa là chúng ta sẽ phải đi tán gái đó.

Nhân vật tạo hình bắt mắt, nóng bỏng

Chúng ta còn có thể thay đổi các bộ skin của các nữ thần sau khi tán tỉnh họ thành công với độ tỉ mỉ, chuẩn sát thật đến không tưởng.

Nhân vật tỉ mỉ đến từng tiểu tiết

Chưa kể đến trong game, khi ta tán tỉnh thành công, hệ thống trò chơi sẽ mở khóa 3 chế độ là mô hình, bộ nhớ và tự do cho phép chúng ta tìm hiểu sâu hơn về các nữ thần như quá khứ, thông số của từng cô nàng.

Tính năng nâng cao hiểu rõ thêm nữ thần của bạn

Chúng ta còn có thể nâng cấp nữ thần thông qua các trang bị xịn sò, giúp các nữ thần có khả năng chiến đấu tốt nhất.

Nâng cấp trang bị cho nữ thần giúp tăng sức chiến đấu

Về đồ họa của Rise of Eros như thế nào?

Qua đoạn trailer trên Youtube và qua các hình ảnh trên mạng, ta có thể thấy Rise of Eros có chất lượng đồ họa thuộc hàng cực phẩm, không thua kém các sản phẩm trên PC. Có thể nói qua con game này, nhà phát triển đã rất nỗ lực và quyết tâm mang đến cho chúng ta một tựa game có chất lượng nghe nhìn đẹp và hoàn hảo nhất.

Đồ họa cực đỉnh đạt chuẩn AAA

Vậy Rise of Eros có những lưu ý gì?

Rise of Eros có những cảnh hơi 18+ một ít, thật sự không phù hợp với các bạn nhỏ. Qua đoạn trailer cũng thấy, game có phần hơi nhạy cảm khi mà các nữ thần ăn mặc hơi hở và thiếu vải. Nếu bạn thật sự dưới 18 thì đừng mò tới con game này.

Game không phù hợp với người dưới 18+

Game không thể tải công khai trên 2 chợ ứng dụng của Apple và Google do đó chúng ta có phần hơi khó để trải nghiệm. Nhưng không phải không có cách. Ở bài viết sau mình sẽ hướng dẫn tải cho các bạn.

Nếu bạn muốn tìm một cảm giác mới khi chơi thì con game này không nên bỏ qua đâu.