Rocky Rampage: Wreck ’em Up hiện đã có trên cả Android và IOS

Rocky Rampage: Wreck 'em Up có thể được coi là tựa game mobile đơn giản nhưng hay nhất trong năm nay.

Tựa game này vừa được phát hành trên cả thiết bị Android và iOS và bạn có thể bắt tay vào trò chơi bằng cách tải xuống từ cửa hàng ứng dụng trên máy của mình.

Hơn 500 nghìn người dùng Đăng ký trước cho Rocky Rampage: Wreck 'em Up và chưa đầy 24 giờ kể từ khi trò chơi ra mắt và nó đã được tải xuống hơn 50.000 lần trên Playstore.

Được phát triển bởi Joyseed Gametribe, một studio chơi game nhỏ từ Jakarta, Indonesia -  Rocky Rampage: Wreck 'em Up  là một trò chơi vui nhộn để khởi động / trò chơi từ xa phổ biến vào đầu những năm 2000. Trong trò chơi, bạn có thể khởi động và điều khiển một nhà vô địch tên là Boulder Cobblestone, người sẽ lăn và đập xuyên qua vô số tay sai và bức tường ở tốc độ cao mà bạn phải duy trì.

Nhưng tại sao? Câu chuyện diễn ra như thế vào một ngày nọ khi Boulder Cobblestone, người tự hào về bộ quần kỳ quái của mình bước ra khỏi phòng tắm một ngày, và anh phát hiện ra rằng bộ sưu tập của mình đã bị đánh cắp bởi tay sai của Đế chế Kéo! Vì vậy, anh bắt đầu một hành trình lăn lộn để lấy lại chiếc quần kỳ diệu được đánh giá cao của mình.

Rocky Rampage: Wreck 'em Up có  các điều khiển One-Tap đơn giản  mà bất cứ ai cũng có thể nhặt và thưởng thức ngay lập tức. Vậy bạn vẫn đang làm gì ở đây? Chuẩn bị tinh thần cho cuộc phiêu lưu và tải xuống Rocky Rampage: Wreck 'em Up thông qua Google Playstore hoặc Apple Appstore .