Rogue Hearts và những game mobile đang miễn phí trong thời gian ngắn, nhanh tay tải ngay

Dưới đây là danh sách các tựa game mobile đang được miễn phí trong thời gian ngắn, game thủ hãy nhanh tay tải ngay về nhé.

Roterra - Flip the Fairytale

Câu chuyện của Roterra - Flip the Fairytale về một nàng công chúa táo bạo đã thách thức định kiến và tự quyết định số phận của mình. Roterra được lấy cảm hứng từ Orlando Furioso, một bài thơ thế kỷ 16 về tình yêu, sức mạnh và nhận thức. Ở Roterra, Công chúa Angelica phải biến các hình khối để biến các ngõ cụt thành những ô cửa, và thậm chí lật cả thế giới để đạt được mục đích của mình.

Rogue Hearts và những game mobile đang miễn phí trong thời gian ngắn, nhanh tay tải ngay - Ảnh 1.

Roterra là một game mobile giải đố độc đáo có thể thay đổi góc nhìn. Roterra sử dụng một cơ chế trò chơi mới không giống như bất cứ thứ gì bạn đã chơi trước đó. Hiện tại, Roterra - Flip the Fairytale đang được miễn phí trên nền tảng Android và iOS. Game thủ có thể tải tựa game này tại App StoreGoogle Play.

Reversion 2

Reversion 2 là một tựa game mobile nơi người chơi sẽ nhập vai vào một kẻ chạy trốn, vừa thoát khỏi bệnh viện được bảo vệ để tìm về thành phố Buenos Aires trong đống đổ nát. Ký ức của bạn vẫn là những mảng chắp vá không rõ ràng. Bạn phải đánh bại các câu đố và thu thập manh mối để tìm ra một người lạ bí ẩn có thể nắm giữ sự thật với những gì đã xảy ra cách đây 20 năm.

Rogue Hearts và những game mobile đang miễn phí trong thời gian ngắn, nhanh tay tải ngay - Ảnh 2.

Người chơi phải nhập vai vào nhân vật chính, Christian, thông qua các tàn tích của Buenos Aires để khám phá sự thật. Điều gì thực sự đã xảy ra 20 năm trước đã phá hủy thành phố? Tại sao bạn không thể nhớ bất cứ điều gì kể từ đó? Reversion 2 hiện đang được miễn phí trên nền tảng iOS. Game thủ có thể tải về tựa game này tại App Store.

City Real Tycoon

Chơi City Real Tycoon là tựa game mô phỏng. Người chơi tích lũy một khoản tiền, sẵn sàng tham gia vào các dự án bất động sản. Có rất nhiều không gian mở trong thành phố đang chờ bạn phát triển, giá nhà đất của thành phố sẽ bị ảnh hưởng bởi quyết định của bạn. Và từ đó làm giàu cho chính bản thân mình. City Real Tycoon hiện được miễn phí trên nền tảng iOS. Game thủ có thể tải về tựa game mobile này tại App Store.

Rogue Hearts và những game mobile đang miễn phí trong thời gian ngắn, nhanh tay tải ngay - Ảnh 3.

IQ Test Pro Edition

IQ Test Pro Edition  là một trong những tựa game mobile đặt ra cho game thủ nhiều câu hỏi hóc búa, nơi mà có thể giúp người chơi thử xem trí tuệ của mình đến đâu. Đây được xem là một tựa game mobile để kiểm tra khả năng tư duy, suy luận của người chơi. IQ Test Pro Edition nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người chơi. IQ Test Pro Edition  hiện được miễn phí trên nền tảng iOS. Game thủ có thể tải về tựa game mobile này tại App Store.

Rogue Hearts và những game mobile đang miễn phí trong thời gian ngắn, nhanh tay tải ngay - Ảnh 4.

Unblock Container Block Puzzle

Unblock Container Block Puzzle tiếp tục là một tựa game mobile giải đố với lối chơi vô cùng quen thuộc. Người chơi cần tìm cách vận chuyển các khối Container để tìm được đường giải thoát cho mình. Đây là sản phẩm game mobile không còn lạ lẫm gì đối với đại bộ phận game thủ. Hiện tại, Unblock Container Block Puzzle được miễn phí trên nền tảng iOS. Game thủ có thể tải về tựa game mobile này tại App Store.

Rogue Hearts và những game mobile đang miễn phí trong thời gian ngắn, nhanh tay tải ngay - Ảnh 5.

Rogue Hearts

Rogue Hearts là tựa game mobile được xây dựng với lối chơi thuộc thể loại Turn-based Tactics pha lẫn yếu tố RPG, và phát hành trên nền tảng mobile bởi Ninetail Games. Với gameplay lôi cuốn cùng nền đồ họa đẹp mắt, Rogue Hearts sẽ dễ dàng làm hài lòng những người chơi khó tính nhất đấy. Rogue Hearts đang được miễn phí trên nền tảng iOS. Tải về tại Đây!

Rogue Hearts và những game mobile đang miễn phí trong thời gian ngắn, nhanh tay tải ngay - Ảnh 6.