Rồng Thần Online: Sắp sửa trình làng đến cộng đồng game thủ Việt

Rồng Thần Online: Tựa game thể loại hành động nhập vai có đồ họa 2D cùng nội dung cốt truyện dựa theo bộ anime đình đám Dragon Ball

Rồng Thần Online là một trong những siêu phẩm dự kiến sẽ trình làng đến game thủ Việt vào ngày 05/10. Trò chơi dễ dàng tiếp cận đến cộng đồng game thủ nhờ sở hữu nội dung cốt truyện được lấy ý tưởng từ bộ anime Dragon Ball huyền thoại.

So với những tựa game cùng chủ đề đã ra mắt trước đó, sản phẩm lần này tỏ ra “trên cơ” hơn hẳn khi mang đến nền tảng đồ họa 2D vô cùng vượt trội. Song song với đó sẽ là những nhân vật kinh điển như Songoku, Vegeta cũng sẽ được giữ đúng ngoại hình như trong nguyên bản.

Rồng-Thần-Online-2

Rồng Thần Online mang đến cho người dùng một lối chơi nhập vai đi cảnh thực thụ. Bạn sẽ được trải nghiệm những bản đồ quen thuộc đến từ mọi hành tinh trong vũ trụ.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin về tựa game tại: Fanpage

Gameplay Rồng Thần Online

Ở giai đoạn khởi đầu, game thủ sẽ phải chọn một trong tổng 6 nhân vật gồm: Vegeta, Songoku, Gohan, Piccolo, người Namek và cuối cùng là Krilin.

Rồng-Thần-Online-5

Mỗi nhân vật đề sẽ có cách chiến đấu, bộ chiêu thức cũng như ngoại hình khác nhau. Với 6 lựa chọn, trò chơi có thể trở nên phù hợp với bất kỳ đối tượng game thủ nào.

Cũng tương tự như các tựa game cùng chủ đề, xuyên suốt quá trình trải nghiệm, bạn sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ để nâng cấp sức mạnh của bản thân. Một điểm đang khen của trò chơi này đó chính là tùy vào nhân vật mà bạn chọn, game sẽ mang đến một khởi điểm cũng như hệ thống nhiệm vụ đặc thù.

Rồng-Thần-Online-4

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, người chơi còn có thể tiếp cận với rất nhiều các chế độ chơi khác nhau. Nổi bật nhất phải kể đến chế độ võ đài khi nó mang lại cảm xúc tương tự như những trận đấu trong anime.

Game thủ qua chế độ này cũng có thể tìm được cho mình một đối thủ xứng tầm.

Rồng-Thần-Online-3

Hoạt động thu thập và triệu hồi rồng thần cũng sẽ xuất hiện trong Rồng Thần Online. Khi triệu hồi thành công, bạn có thể nhận được rất nhiều tài nguyên hoặc gia tăng sức mạnh của mình lên một tầm cao mới.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: