Roots Of Tomorrow: Game nông trại theo phong cách siêu thực

Roots Of Tomorrow luôn thu hút lượng lớn người chơi vì tính thực tế và những trải nghiệm mới và rất thú vị.

Sơ lược về Roots Of Tomorrow

Roots Of Tomorrow được phát triển bởi Gamabilis, một studio game Indie đến từ Pháp. Game lấy bối cảnh tại vùng nông thôn nước Pháp, đang trong giai đoạn thay đổi hệ sinh thái nông nghiệp. Nhiệm vụ của người chơi là hoàn thành nó trong thời gian trong 10 năm.

Game Play Roots Of Tomorrow

Đầu tiên, người chơi được lựa chọn 1 trong 4 loại trang trại khác nhau từ cảnh quan, khí hậu, địa hình, cây trồng cho đến vật nuôi. Cũng giống như những game nông trại khác, người chơi sẽ bắt đầu canh tác và bán những nông sản để kiếm lời, dùng tiền để nâng cấp nông trại và tạo thêm nhiều sản phẩm hơn.

Roots Of Tomorrow: Game nông trại theo phong cách siêu thực.

Đúng với tinh thần một tựa game siêu thực, bạn không chỉ là một nông dân, mà còn là “kỹ sư nông nghiệp”. Tại đây, người chơi có quyền truy cập vào sâu hơn những hoạt động nông nghiệp, từ việc canh tác, mua bán hoa màu, đến việc thuê và đàm phán mức lương với nhân công, sử dụng phân bón phù hợp, xây dựng nhà máy đủ tiêu chuẩn, bảo vệ hoa màu, … 

Roots Of Tomorrow: Game nông trại theo phong cách siêu thực.

Để đạt được mục tiêu, game thủ phải đưa ra những quyết định ảnh hưởng đến chỉ số của trang trại, bao gồm: Kinh tế, môi trường và xã hội. Điều đặc biệt là khi người chơi quá tập trung vào một chỉ số, tất cả những yếu tố khác sẽ bị ảnh hưởng. 

Roots Of Tomorrow: Game nông trại theo phong cách siêu thực.

Thông điệp

Roots Of Tomorrow được phát triển nhằm nâng cao nhận thức và làm rõ những khó khăn mà người nông dân đang phải đối mặt trong thời đại hiện nay. Canh tác nông nghiệp không chỉ đơn giản là trồng trọt, chăn nuôi sau đó bán sản phẩm đi và thu về lợi nhuận. Người nông dân phải đưa ra những quyết định khó khăn, như làm cách nào để tăng năng suất mà vẫn đảm bảo chất lượng, hay việc có nên dùng thuốc trừ sâu hay không? Ngoài ra, trò chơi cũng cho ta thấy rõ hơn về những hậu quả của việc canh tác đối với môi trường.

Bạn có hứng thú với tựa game này không? Hãy để lại cảm nhận sau khi tựa game này chính thức được ra mắt nhé! 

Roots of Tomorrow có thể tải xuống trên App Store và Google Play vào ngày 5 tháng 10 tới đây.