Battle Crush – MOBA thú vị mới đang thử nghiệm đa nền tảng

Battle Crush có thể xem như Smite phiên bản mobile, với những nhân vật trong truyền thuyết bước vào một đấu trường sinh tử thú vị.

MOBA Battle Crush lấy cảm hứng từ thần thoại hiện đã có sẵn trên đa nền tảng thiết bị bao gồm mobile, Switch và Steam. Trong game người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 15 nhân vật được gọi là ‘Calixers’, tất cả đều được lấy cảm hứng từ các nhân vật thần thoại trong văn hóa thế giới.

Calixers là những anh hùng được các vị thần lựa chọn, đến đây để chinh phục đấu trường. Tham gia cuộc chiến để tìm ra người mạnh nhất trong số 30 đối thủ cân tài cân sức. Bạn chỉ có 8 phút cho mỗi hiệp. Hãy nỗ lực sống sót dù mặt đất có sụp đổ dưới chân mình và khi kẻ thù đang chĩa mũi nhọn tấn công từ mọi phía.

Nếu phải mô tả Battle Crush, có thể xem nó là phiên bản Smite dành cho mọi lứa tuổi. Bao gồm việc đơn giản hóa lối chơi MOBA phổ biến và kết hợp chúng với những thứ như game song đấu platform (Smash Bros).

Battle Crush có nhịp độ nhanh hơn và hành động điên cuồng hơn rất nhiều, hoàn toàn phù hợp với trải nghiệm trên thiết bị di động, mặc dù những người chơi LMHT có thể cảm thấy khó chịu vì thiếu nút thao tác.

Battle Crush sẽ ra mắt với ba chế độ chơi: Battle Royale, Brawl 3v3 và chế độ Duel 1v1, điều tuyệt vời nhất là nó còn hỗ trợ chơi chéo đầy đủ cho tất cả các nền tảng. Vì vậy, nếu bạn muốn chơi trên thiết bị di động, hãy chuyển sang Switch và sau đó là Steam, tất cả tiến trình của bạn sẽ được tiếp tục.

Tải game : iOS/Android