Nạp 200 triệu vẫn không quay ra được đồ, NPH Top 1 VN bị game thủ tố "hút máu"?

Một lần nữa, NPH này lại bị réo tên bởi cách vận hành gây nhiều tranh cãi.

Vẫn biết doanh thu lớn nhất mà các NPH game nhận được là từ người chơi, thế nhưng việc bất chấp tất cả để chèo kéo, thậm chí có phần “lừa lọc” game thủ để kiếm lợi vô tội vạ lại là câu chuyện đáng lên án. Trường hợp được nhắc tới ở đây chính là vụ lùm xùm mới nhất của NPH VNG. Theo đó, nhiều game thủ khẳng định “ông lớn” này đã “hút máu” một cách quá đà, dẫn đến tình trạng nạp cả trăm triệu nhưng vẫn không tìm ra được vật phẩm ưng ý…

Nạp 200 triệu vẫn không quay ra được đồ, NPH Top 1 VN bị game thủ tố

VNG lại bị cộng đồng game thủ “réo tên” trước lùm xùm “tiền nong” mới.

Cụ thể, một số fan Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã cảm thấy cực kỳ bức xúc trước cơ chế mới mà VNG thiết lập ở trò chơi này. Được biết mới đây, VNG đã mở sự kiện sự kiện mới Thiên Y Huệ Tuyển, cho phép game thủ sử dụng Phiếu Thiên Uy để tiến hành quay thưởng, để có tỉ lệ trúng từng bộ phận trong kho thưởng hoặc thưởng Điển Tàng.

Giá trị nhất trong sự kiện này, chính là set thời trang Điển Tàng: Ẩn Vân Tàng Long, có hiệu ứng Hắc Long uốn lượn xung quanh chủ sở hữu. Thoạt nghe, rõ ràng cơ chế Gacha cổ điển này không có gì mới lạ và đã/đang xuất hiện ở rất nhiều tựa game khác nhau. Tuy nhiên, do không đưa ra mức định chuẩn chính xác, game thủ Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã phải tốn rất nhiều tiền mà vẫn không thể sở hữu toàn bộ set trang phục này như ý muốn.

photo-1719543176249

Sự kiện Gacha mới của VNG đang gây nhiều tranh cãi.

Được biết, có tài khoản khẳng định đã nạp tới gần 200 triệu đồng nhưng vẫn không thể sưu tập trọn vẹn set thời trang này như kỳ vọng. Thậm chí, những ai may mắn sở hữu thành công cũng cho rằng, ngoài phần quảng bá rầm rộ thì hiệu ứng của Ẩn Vân Tàng Long cũng chỉ ở mức “xoàng” mà thôi.

photo-1719543228755

Game thủ này đã nạp gần 200 triệu nhưng vẫn không thể sở hữu toàn bộ BST trang phục mới.

Nạp 200 triệu vẫn không quay ra được đồ, NPH Top 1 VN bị game thủ tố

Mức giá này đã khiến rất nhiều game thủ bất bình và tranh cãi gay gắt.

Vậy mới thấy, tình trạng “hút máu” của VNG đã khiến cộng đồng bất bình đến nhường nào. Cần phải khẳng định, 200 triệu là một cột mốc quá cao. Chắc chắn, chỉ có rất ít game thủ mới sẵn lòng chi trả một khoảng tiền lớn như vậy chỉ để sưu tập một bộ trang phục trong trò chơi.http://kenhtingame.com/nap-200-trieu-van-khong-quay-ra-duoc-do-nph-top-1-vn-bi-game-thu-to-hut-mau-178240628100925592.chn