Samurai X – X-Sword Style: ninja siêu bá đạo

Samurai X - X-Sword Style là sản phẩm mới nhất đến từ nhà phát triển Ignition M, game có đồ hoạ 2D cùng lối chơi vô cùng cuốn hút

Nhà phát triển Ignition M  đã công bố khởi động dự án mới nhất của họ, một tựa game hành động đồ hoạ 2D với tên gọi Samurai X – X-Sword Style. Game pha trộn lối game đi cảnh màn hình ngang một chút RPG cùng các yếu tố chặt chém đã tay tạo nên được sự cuốn hút của trò chơi. 

Điểm đầu tiên làm bạn cuốn hút chính là những trận chiến vô cùng thoải mái và thú vị. Điều quan trọng nhất khi bạn đang trong trò chơi chính là việc chọn lối xây dựng nhân vật nào cho bạn. Trong game bạn sẽ điều khiển một nhân vật có hình hài giống ninja với những cây kiếm xoay quanh, việc của bạn là di chuyển thật khéo léo để luồn lách qua các vật cản kết liễu các kẻ thù nhằm vượt qua màn chơi. Những cây kiếm này sẽ được di chuyển tự động, bạn sẽ không thấy quá khó khăn trong trò chơi này, chỉ việc chơi và chill thôi. 

Samurai X - X-Sword Style ninja siêu bá đạo

Điểm nổi bật và lý do trò chơi được đặt tên là Samurai X – X-Sword Style là bạn sẽ thu thập các thanh kiếm khi bạn giết và cướp chúng bởi nhiều kẻ thù khác nhau, và có thể trang bị lên đến 10 trong số chúng. Mỗi thanh kiếm có một khả năng và phong cách khác nhau, mạnh hơn khi chống lại một số kẻ thù nhất định và yếu hơn khi chống lại những kẻ khác, vì vậy bạn thực sự phải xem xét trang bị của mình. 

Samurai X - X-Sword Style ninja siêu bá đạo

Samurai X – X-Sword Style còn rất đa dạng trong việc lựa chọn nhân vật, mỗi nhân vật sẽ có vũ khí và kỹ năng đặc trưng. Đồng thời nhà sản xuất còn pha trộn các yếu tố RPG trong trò chơi, bạn sẽ mở khóa các nâng cấp mới như tăng sát thương, tăng máu và hơn thế nữa khi bạn đụng độ hết kẻ thù này đến kẻ thù khác. Cuối cùng trò chơi còn có chế độ PvP, mặc dù không phải như tưởng tượng của bạn, chỉ là việc so sánh việc ai có thể kết liễu nhiều quái vật hơn giữa 2 người. 

Samurai X - X-Sword Style: ninja siêu bá đạo

Nhìn chung Samurai X – X-Sword Style là một trải nghiệm đồ hoạ 2D được kết hợp khá tốt giữa nhiều yếu tố khác nhau. Hiện tại trò chơi đang được miễn phí trên cả Android và iOS, mình sẽ để link tải dưới cùng của bài viết. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Tải game: AndroidiOS

Hãy theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về game nhé!