Sáng xông pha chiến trường, tối “tận hưởng” cảnh đẹp “căng tròn” sức sống: Không thể đoán trước điều gì tại Tứ Hoàng Mobile

Cày cả 4 class nhân vật trong Tứ Hoàng Mobile lên level 20, có quá nhiều điều khác biệt với dự đoán ban đầu về tựa game Hàn Quốc này.

Dựa trên cốt truyện về bốn thần thú Thanh Long, Chu Tước, Bạch Hổ, Huyền Vũ, nhiều người chơi đã có những dự đoán về sức mạnh và lối chơi của từng nhân vật trước khi Tứ Hoàng Mobile ra mắt. Thậm chí nhiều người đã lập "team Loli" và "team BB" để game ra là cùng chiến với người đẹp. Nhưng không, sự thật thì quá nhiều thứ sai trật lất.

Sáng xông pha chiến trường, tối “tận hưởng” cảnh đẹp “căng tròn” sức sống: Không thể đoán trước điều gì tại Tứ Hoàng Mobile - Ảnh 1.

Đầu tiên, không phải Thanh Long hay Chu Tước, Huyền Vũ mới là người có lực chiến cao nhất ở cùng level. Không biết có phải Tứ Hoàng Mobile ưu tiên cho "ninja rùa" hay không mà ở cùng level 20, lực chiến của Huyền Vũ lại cao hơn so với 3 hệ phái còn lại. Điều này có lẽ cũng đúng, bởi với lối chơi thiên về khống chế và phòng thủ, nếu chỉ số chiến lực của "cụ rùa" không cao thì khác gì "cục thịt di động" mời người ta xơi trên chiến trường.

Sáng xông pha chiến trường, tối “tận hưởng” cảnh đẹp “căng tròn” sức sống: Không thể đoán trước điều gì tại Tứ Hoàng Mobile - Ảnh 2.

Còn nữa, anh em game thủ nghĩ ai là người farm quái nhanh nhất ở những cấp độ đầu? Không phải Thanh Long kiếm khách với những đòn chí mạng hay Chu Tước cung sư cùng những mũi tên liên hoàn, cái tên bất ngờ của chúng ta là Bạch Hổ đạo sĩ với những kỹ năng hỗ trợ. Khả năng buff sức mạnh ghê gớm của "nàng cọp" giúp cho chính cô đánh quái nhanh hơn, trong nhiệm vụ đánh Cóc, Bạch Hổ chỉ mất 11s auto để shutdown con Boss, trong khi Thanh Long phải auto tới 25s. Vì vậy trong những nhiệm vụ đội, anh em đừng quên rủ theo một cô nàng Bạch Hổ theo để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ hơn nhé.

Sáng xông pha chiến trường, tối “tận hưởng” cảnh đẹp “căng tròn” sức sống: Không thể đoán trước điều gì tại Tứ Hoàng Mobile - Ảnh 3.

Trước khi game ra mắt, cộng đồng đã vô cùng sôi nổi trong việc chọn "BB Chu Tước" hay "Loli Bạch Hổ" mới là sáng suốt, những tưởng vào game sẽ là hình ảnh "đồi núi trập trùng", nhưng không, 500 anh em vẫn lựa chọn theo "tinh thần chiến binh" cùng giới tính thật của mình. Vào game là một đàn Thanh Long đang "loạn đấu", nhận nhiệm vụ cũng phải xếp thành hàng dài. Lối chơi cận chiến, mạnh mẽ vẫn luôn là lối chơi yêu thích của game thủ Việt, vì vậy class Thanh Long là lựa chọn thích hợp nhất.

Sáng xông pha chiến trường, tối “tận hưởng” cảnh đẹp “căng tròn” sức sống: Không thể đoán trước điều gì tại Tứ Hoàng Mobile - Ảnh 4.

Nhưng sự thật trên chẳng kéo dài quá lâu, sau khi chinh chiến qua nhiều trận, anh em vẫn thích có một người phụ nữ đẹp bên mình để được nghỉ ngơi và "tận hưởng" cuộc sống. Mới ban ngày còn dũng mãnh, xông pha mọi chiến trường, ban đêm, anh em đã đắm mình trong thế giới sơn thủy hữu tình, đi đâu cũng thấy "núi non căng tròn".

Sáng xông pha chiến trường, tối “tận hưởng” cảnh đẹp “căng tròn” sức sống: Không thể đoán trước điều gì tại Tứ Hoàng Mobile - Ảnh 5.
Sáng xông pha chiến trường, tối “tận hưởng” cảnh đẹp “căng tròn” sức sống: Không thể đoán trước điều gì tại Tứ Hoàng Mobile - Ảnh 6.
Sáng xông pha chiến trường, tối “tận hưởng” cảnh đẹp “căng tròn” sức sống: Không thể đoán trước điều gì tại Tứ Hoàng Mobile - Ảnh 7.
Sáng xông pha chiến trường, tối “tận hưởng” cảnh đẹp “căng tròn” sức sống: Không thể đoán trước điều gì tại Tứ Hoàng Mobile - Ảnh 8.
Sáng xông pha chiến trường, tối “tận hưởng” cảnh đẹp “căng tròn” sức sống: Không thể đoán trước điều gì tại Tứ Hoàng Mobile - Ảnh 9.
Sáng xông pha chiến trường, tối “tận hưởng” cảnh đẹp “căng tròn” sức sống: Không thể đoán trước điều gì tại Tứ Hoàng Mobile - Ảnh 10.

Bên cạnh cốt truyện ít được khai thác, đồ họa 4K với lối chơi đột phá, còn quá nhiều điều mới lạ tại thế giới "huyền bí" Tứ Hoàng Mobile. Dù bạn chọn ai, Thanh Long sáu múi hay Chu Tước hai đồi, Huyền Vũ to bự hay Bạch Hổ bé con, mỗi nhân vật lại mang lại những điều thú vị riêng mà chúng ta sẽ cùng khám phá tiếp.

Tải game cho cả iOS/Android/PC 1 click: http://tuhoang.vn/rd/prdownload

Fanpage: Four Gods M - Tứ Hoàng Mobile