Sau 2 ngày mở bán, quán cơm tấm Sà Bì Chưởng của hội bạn thân streamer buộc phải đưa ra quyết định đầy bất ngờ

Dự án liên doanh của ba streamer Độ Mixi, Xemesis và PewPew được đông đảo người hâm mộ quan tâm và ủng hộ, tuy vậy cửa hàng phải thông báo tạm ngưng nhận order online.

Sau một thời gian “âm thầm” chuẩn bị, cuối cùng, cửa hàng cơm tấm Sà Bì Chưởng của bộ ba streamer nổi tiếng cũng là những người bạn thân thiết của nhau đã “chào làng” dự án liên doanh cơm tấm Sà Bì Chưởng. Bắt đầu mở bán online từ 10 giờ sáng ngày hôm qua (18/6), nhiều người đã dự đoán rằng, với lượng fan hùng hậu, đây sẽ là cửa hàng ăn khách nhất.

Sau 2 ngày mở bán, quán cơm tấm Sà Bì Chưởng của hội bạn thân streamer buộc phải đưa ra quyết định đầy bất ngờ - Ảnh 1.

Điều ấy thực sự không ngoa khi ngay trong ngày đầu tiên mở bán, quán cơm đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Như Độ Mixi chia sẻ trên stream, anh thực sự bất ngờ khi vừa mở ứng dụng online đã nhận liền hơn 100 đơn đặt hàng trên hệ thống, tình trạng này khiến nhân viên cửa hàng bị ngộp, “bứ”, không thể phục vụ chu đáo nhất có thể, cũng như chất lượng món ăn chưa thực sự đạt chuẩn 100%.

Độ Mixi cho biết, đã dành thời gian đọc những lời góp ý của các khách hàn ở trên mạng. Dù cho, có ý kiến khen, cũng không ít điều chê, nam streamer vẫn chân thành cảm ơn những góp ý đó đồng thời hứa cùng với các đồng sự tiếp thu và sớm hoàn thiện nhất để phục vụ khách hàng. 

Nam streamer tâm sự rằng: "Nếu như hôm nay có bạn nào chưa hài lòng thì ngày mai ăn lại hộ tôi nhé. Ngày mai các bạn ăn mà vẫn cảm thấy thiếu thiếu một cái gì đấy thì góp ý và ngày hôm sau lại ăn tiếp. Cứ như vậy thì cơm tấm bọn tôi mới hoàn thiện được chứ, đúng không?".

Sau 2 ngày mở bán, quán cơm tấm Sà Bì Chưởng của hội bạn thân streamer buộc phải đưa ra quyết định đầy bất ngờ - Ảnh 2.

Được người hâm mộ quá yêu mến, bước sang ngày thứ hai kinh doanh cơm tấm, địa chỉ của quán tiếp tục được đông đảo anh em ủng hộ, dẫn đến tình trạng quá tải. Trưa ngày hôm nay, Xemesis đã phải đăng đàn thông báo:

“Hiện tại bên Sà Bì Chưởng đang tạm thời tắt nhận đơn hàng bên Now vì lý do đông quá, tiệm đã nhận được thông báo mình phải hạn chế số lượng shipper đến tiệm 1 lúc để đảm bảo an toàn trong mùa COVID. Hiện tại bên quán là ngưng nhận order trên Now và chỉ nhận Takeaway (Khách hàng tự đến mua) để giảm số lượng người tụ tập lại, nên các bạn nào vẫn muốn ăn cơm tấm thì mình có thể đến tận nơi để mua tạm thời, bao giờ mọi thứ OK lại để mở giao hàng thì mình sẽ thông báo tiếp. 

Cám ơn tất cả anh em ủng hộ Sà Bì Chưởng, mình nói thật là 2 ngày thôi mà sự ủng hộ của tất cả mọi người là nhiều hơn mình tưởng tượng, vì vậy nên nếu có sai sót gì thì mong các bạn bỏ qua, nhiều đơn hàng bị cancel vì quá tại mình mong anh em hiểu cho ạ. Thank you all so much!”.

Sau 2 ngày mở bán, quán cơm tấm Sà Bì Chưởng của hội bạn thân streamer buộc phải đưa ra quyết định đầy bất ngờ - Ảnh 3.

Quyết định tạm ngưng chương trình mở bán online, với nhiều người đặc biệt là các fan ở khu vực xa sẽ là bất tiện lớn nếu chưa kịp thưởng thức.

Sau 2 ngày mở bán, quán cơm tấm Sà Bì Chưởng của hội bạn thân streamer buộc phải đưa ra quyết định đầy bất ngờ - Ảnh 4.