Top5 Pokemon hệ ngoại cảm không được yêu thích trong Sword & Shield

#5 - Meowstic

Pokemon hệ ngoại cảm là một hệ khá mạnh trong các loại Pokemon, nhưng cũng có một số con không được yêu thích vì đặc tính của nó trong nhóm.

MỤC LỤC [Hiện]

Meowstic vẫn có những đặc điểm riêng biệt của nó, nhưng có một số Pokemon có thể làm công việc của nó tốt hơn nhiều trong Sword và Shield. Nó có thể biết được Ability Prankster, cho phép nó sử dụng các đòn tấn công Trạng thái trực diện. Nó cũng có thể thiết lập tốt với Fake Out. Meta Sword and Shield chứng kiến sự ra đời của Grimmsnarl và sự hồi sinh cho Whimsicott. Chúng không thuộc loại Psychic, nhưng chúng là những người khởi đầu trận chiến tốt hơn nhiều so với Meowstic.

Reuniclus không có bất cứ điều gì đặc biệt về nó cả. Nó là một Pokemon hệ Psychic thuần túy với HP rắn và Tấn công Đặc biệt, nhưng không có gì nổi bật. Đó là vấn đề với rất nhiều sinh vật trong Pokemon phim - chúng dường như được thêm vào chẳng phải vì mục đích thêm thứ gì đó. Trong trường hợp của Reuniclus, nó trông khá kỳ lạ, buộc người hâm mộ không thể rời mắt.

Beeheeyem cùng loại với Reuniclus. Thật sự có điều gì ở Pokemon này khiến người chơi quan tâm đến nó. Thiết kế của nó không đặc biệt thú vị và nó thậm chí còn có số liệu thống kê thấp hơn so với những Pokemon đã nói ở trên. Thậm chí không có bất kỳ mục Pokedex thú vị hoặc bí ẩn nào dành cho nó cả, có thể thấy nó chẳng mang lại được ấn tượng nào trong mắt người hâm mộ.

Claydol có thể là một cỗ xe tăng vững chắc trong chiến đấu. Nó có chỉ số Phòng thủ và Phòng thủ Đặc biệt khá là tuyệt vời. Tuy nhiên, việc nó có hai hệ Ground / Psychic là nơi khiến nó trở nên khá mờ nhạt trong phim. Mặc dù nó có thể miễn nhiễm với Điện và Mặt đất (vì Levitate), nó có thêm điểm yếu ở dạng Cỏ, Băng và Nước. Có quá nhiều điểm yếu là một vấn đề lớn đối với một Pokemon bình thường không có gì ấn tượng như vậy.

Lunatone và Solrock là 2 dạng hình thú khá thú vị, nhưng chúng thực sự nhàm chán. Chúng là một cặp được gọi là Pokemon Thiên thạch, cả hai đều có kiểu hệ kép Psychic / Rock. Chỉ số của chúng không được coi là tốt, và những Pokemon này cũng có thêm điểm yếu vì kiểu hệ Rock. Tiềm năng chưa được khai thác của bộ đôi này là điều khiến chúng trở nên ít được yêu thích nhất trong Sword & Shield.