Sau bê bối đời tư, nữ streamer lên sóng nhảy múa, nhận ngay donate khủng ngay trong ngày đầu “comeback”

Màn “comeback” ngoạn mục của nữ streamer cho thấy cô nàng vẫn còn đầy sức hút trong cộng đồng.

Cô nàng Shu (tên thật là Yoo Soo-young), từng là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nhưng đã “trình làng” cộng đồng game với tư cách là một streamer từ lâu. Bởi vậy, việc vướng phải bê bối đầu tư khi tham gia một vài hoạt động phi pháp khiến người hâm mộ vừa bất ngờ lẫn thất vọng về cô nàng.

Sau bê bối đời tư, nữ streamer lên sóng nhảy múa, nhận ngay donate khủng ngay trong ngày đầu “comeback” - Ảnh 1.

Sau khi giải quyết được các thủ thủ khắc phục, Shu cũng tổ chức một buổi livestream để tâm sự với người hâm mộ về những gì bản thân đã trải qua:

“Mọi chuyện xảy ra bởi sự thiếu hiểu biết và sai lầm. Tôi muốn thành thật xin lỗi” -  nữ streamer cúi đầu trước người xem. Giữa buổi phát sóng, cô nàng thậm chí còn òa khóc và liên tục xin lỗi: “Tôi cầu xin sự tha thứ từ người hâm mộ, xin hãy tin tưởng và ủng hộ để tôi có thể bắt đầu lại”. 

Sau bê bối đời tư, nữ streamer lên sóng nhảy múa, nhận ngay donate khủng ngay trong ngày đầu “comeback” - Ảnh 2.

Với thái độ chân thành, nữ streamer nhận được nhiều phản hồi tích cực, thậm chí có người còn gửi donate 10.000 Rex (khoảng 1 triệu won, gần 20 triệu đồng), số tiền tối đa cho một lần gửi.

Sau bê bối đời tư, nữ streamer lên sóng nhảy múa, nhận ngay donate khủng ngay trong ngày đầu “comeback” - Ảnh 3.

Cũng chính bởi lòng cao thượng của fan, cô nàng hứa sẽ chăm chỉ cống hiến những giờ livestream thú vị trong thời gian tới. Đặc biệt, hình ảnh và “content” sẽ xuất phát từ những câu chuyện có thật chứ không bị can thiệp chỉnh sửa như thời gian trước.

http://kenhtingame.com/sau-be-boi-doi-tu-nu-streamer-len-song-nhay-mua-nhan-ngay-donate-khung-ngay-trong-ngay-dau-comeback-20220427154805851.chn