Sau Blackpink, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc trở thành nhân vật chính trong game, nhìn hình biết ngay là ai

Không chỉ có Blackpink hợp tác với PUBG Mobile, mới đây một nhóm nhạc nổi tiếng cũng chính thức trở thành nhân vật chính trong game.

HaB Kora thông tin, một trong những công ty phát hành game nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc là Netmarble đã phát đi thông báo tựa game mobile mà hãng này hợp tác cùng BTS là BTS Universe Story - đã được ấn định ngày ra mắt chính thức vào 24/9. Theo Netmarble cho biết, tựa game này xây dựng trên cốt truyện của BTS Universe, thế giới ảo với các câu chuyện kể về nhân vật được lấy cảm hứng từ chính thành viên của BTS.

Sau Blackpink, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc trở thành nhân vật chính trong game, nhìn hình biết ngay là ai - Ảnh 1.

BTS Universe Story thuộc thể loại game sandbox, tức là game thủ sẽ đưa ra các sự lựa chọn cho nhân vật ở từng thời điểm quan trọng khác nhau, tạo nên những hướng phát triển riêng biệt cho bản thân mình. Chính các lựa chọn này sẽ góp phần thay đổi sự phát triển của cốt truyện và tạo nên những cái kết khác nhau cho mỗi nhân vật. Do đó, game thủ có thể tự tạo nên câu chuyện của chính mình mà không cần thiết phải giống bất cứ ai..

Sau Blackpink, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc trở thành nhân vật chính trong game, nhìn hình biết ngay là ai - Ảnh 2.

 BTS Universe Story chính là một sản phẩm hợp tác giữa ông lớn Netmarbel và công ty giải trí Hàn Quốc Big Hit Entertainment. BTS Universe Story thậm chí còn được đánh giá là vượt trội hơn cả BTS World trước đây. Tuy nhiên, hiện tại thì BTS Universe Story lại chưa được phát hành tại thị trường Việt Nam và đây chắc chắn sẽ là một tin buồn đối với fan của BTS tại Việt Nam.

Sau Blackpink, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc trở thành nhân vật chính trong game, nhìn hình biết ngay là ai - Ảnh 3.

Mới đây, một nhóm nhạc nữ nổi tiếng tại Hàn Quốc là Blackpink cũng gây sốt khi chính thức hợp tác với PUBG Mobile. Tựa game sinh tồn đình đám trên di động này đã phát đi thông báo sẽ hợp tác với một trong những nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất tại thị trường Hàn Quốc. Trước đó, PUBG Mobile đã nhá hàng hình ảnh một cô gái với mái tóc màu hồng và cặp kính lớn để kích thích sự tò mò của người chơi..

Sau Blackpink, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc trở thành nhân vật chính trong game, nhìn hình biết ngay là ai - Ảnh 4.

Sự nổi tiếng của Blackpink có lẽ là điều không cần phải bàn tới. Sức hút của bốn cô nàng không chỉ dừng lại ở thị trường Hàn Quốc mà còn lan tỏa khắp thế giới với hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu. Blackpink gồm bốn cô nàng xinh đẹp, cá tính là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Blackpink cũng là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng trên khắp thế giới và cũng là nhóm nhạc nhạc nữ Hàn Quốc có vị trí xếp hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Social 50 của Billboard.

Sau Blackpink, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc trở thành nhân vật chính trong game, nhìn hình biết ngay là ai - Ảnh 5.

Ngay khi thông tin Blackpink hợp tác với PUBG Mobile đã khiến cho cộng đồng game thủ của tựa game này gần như "phát cuồng". Trên các group cả chính thức lẫn của người chơi tự thành lập đều chia sẻ thông tin về sự kiện này.

Trường hợp của BTS có lẽ cũng sẽ tạo nên cơn sốt tương tự như hiệu ứng mà Blackpink mang lại, chỉ tiếc rằng game thủ Việt có lẽ sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa mới có thể chính thức chạm tay vào tựa game này.