Sau nhiều lần từ bỏ rồi lại quay về làm streamer của Garena, Alice quyết định đổi nghề với hy vọng “hái ra tiền”

Mới đây, streamer Alice đã có đổi nghề nhưng không rõ có từ bỏ sự nghiệp streamer hay không.

Alice được biết tới như là một nữ streamer trẻ và tiềm năng của làng game Việt nói chung cũng như cộng đồng Free Fire nói riêng. Ở thời điểm cách đây hơn một năm, Alice là một trong những “ngôi sao đang lên” trong số các streamer Free Fire. Dù lượng người đăng ký chưa hẳn là lớn song lượng người xem và hâm mộ của Alice thì cũng không phải dạng vừa.

Sau nhiều lần từ bỏ rồi lại quay về làm streamer của Garena, Alice quyết định đổi nghề với hy vọng “hái ra tiền” - Ảnh 1.

Tuy nhiên, sau biến cố xảy ra vào cuối năm 2020, Alice đã có ý định từ bỏ sự nghiệp streamer. Ở thời điểm đó, cô nàng đã khóc lóc trên clip và tuyên bố sẽ tạm thời rời xa một thời gian. Những người theo dõi Alice sau này đều biết cô nàng đã gần như “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Tuy nhiên vào giữa năm 2021, Alice bất ngờ tuyên bố trở lại khi làm streamer của Garena với nền tảng Booyah! Live.

Sau nhiều lần từ bỏ rồi lại quay về làm streamer của Garena, Alice quyết định đổi nghề với hy vọng “hái ra tiền” - Ảnh 2.

Cứ tưởng rằng cô nàng sẽ tiếp tục gắn bó với công việc đã và đưa tên tuổi của Alice đến gần hơn với người hâm mộ thì mới đây, trên trang cá nhân của mình cũng như của chồng, người hâm mộ bất ngờ khi thấy Alice đã “chuyển nghề”.

Cụ thể, Alice đã chuyển sang làm thợ xăm và bắt đầu có những tác phẩm đầu tiên của mình. Trên Fanpage của Alice có chia sẻ “Hiện tại mình đang ở Gia Lai sau tết sẽ comeback Hà Nội nha các homie Hà Nội chờ mình nha

Sau nhiều lần từ bỏ rồi lại quay về làm streamer của Garena, Alice quyết định đổi nghề với hy vọng “hái ra tiền” - Ảnh 3.

Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ mình suốt thời gian không ngắn không dài. Và đón nhận những tác phẩm dễ thương của mình”.

Có thể thấy, Alice là một trong số các nữ streamer theo đuổi đam mê của mình tới tận cùng, bất chấp có những trở ngại cản trở sự nghiệp của mình. Nhưng dù sao thì Alice vẫn đã và đang trở lại, theo cách riêng của mình.