Sau PewPew, đến lượt Youtuber PUBG Mobile triệu Subscribe - TACAZ cũng bị "nẫng tay trên" tên thương hiệu

Lại là câu chuyện đăng ký bản quyền tên thương hiệu cá nhân, sau vụ Pewpew bị một ai đó nhanh tay lấy tên thương hiệu thì giờ đây Tacaz- một Youtuber triệu lượt đăng ký cũng bị tương tự.

Tên bản quyền thương hiệu là một trong những cách để những người nổi tiếng khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí, đã có rất nhiều vụ bị mất tên thương hiệu vào tay người khác vì một số lý do như chưa kịp đăng ký hoặc quên .... Mới đây thì cái tên nổi tiếng trong giới streamer thuộc Tứ Hoàng thời đầu là PewPew với kênh youtube gần 4tr lượt đăng ký đã thông báo trên Fanpage của mình khi anh chàng thông báo rằng đã bị mất tên thương hiệu cá nhân là PewPew vào tay người khác, cụ thể là anh đã bị người khác đăng ký bản quyền thương hiệu lên Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Trường hợp này cũng tương tự với anh em Youtuber Tam Mao Tv vào năm ngoái đã rất khốn đốn với câu chuyện tên thương hiệu này.

Và cũng chỉ mới ngày hôm nay, lại tiếp tục rộ lên một người nổi tiếng trong giới PUBG Mobile có kênh youtube hơn 6 triệu người đăng ký đã đăng lên facebook chính chủ của mình rằng anh đã bị một ai đó nhanh tay hơn và đăng ký tên bản quyền Tacaz trong Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Cụ thể trong bài đăng anh chàng đã thông báo với mọi người một cách rất thẳng thắn về vấn đề này. Streamer tâm sự:" Vào luôn vấn đề cho nhanh là tên TACAZ của mình đã bị một anh nộp đơn lên CSHTT
Tên đầu tiên mình chọn là Takaz lúc đó 800k sub nhưng vào một ngày đẹp trời mình đã đổi tên kênh sang Tacaz
Mình cũng đã tiến hành nộp đơn tên mới lên cục để chuẩn bị quá trình đổi tên kênh ( tất nhiên là cái tên khác phát âm và viết )
Vì em không biết liên hệ anh đăng ký tên em như nào, nếu anh đọc được bài viết này thì hãy liên hệ em qua mail [email protected]. Em muốn cùng anh thương lượng để đi đến cái kết đẹp nhất
Em cũng chỉ làm video về game qua ngày thôi, chứ chưa có ý định lấn sang showbiz gì hết . Trường hợp anh thích cái tên TACAZ này quá, không muốn chuyển nhượng lại em thì anh cứ giữ, em đổi tên khác".

Tacaz là một anh chàng Youtuber chuyên đăng tải những clip PUBG Mobile và nhận được rất nhiều người hâm mộ vì khả năng tay to của anh chàng này là rất giỏi. Với kênh Youtube sở hữu hơn 1tr subcribes cũng như được biết đến rộng rãi trong ngành giải trí, ắt hẳn chuyện đăng ký bản quyền tên thương hiệu là cần thiết, nhưng không may anh chàng này dường như đã quên đi chuyện này và mãi mới tới hôm nay khi đăng ký tên bản quyền thì anh chàng mới ngớ người ra vì tên Tacaz của mình đã bị ai đó "hớt tay trên" từ lâu. Nhưng với những gì chia sẻ thì ta thấy rằng Tacaz cũng chẳng lo gì về cái tên này cả, ngay cả anh và fan còn khá hài hước khi gợi ý những cái tên mới đầy thú vị. 


Anh chàng cũng nhận được nút bạc Youtube năm 2019.

Người hâm mộ bình luận về sự việc của TACAZ.

MỤC LỤC [Hiện]