Sau vụ "hở" trên sân pickleball, cuộc sống gái xinh thế nào?

Gái xinh pickleball ngày càng tích cực khoe dáng nuột.

Cách đây một tháng, cái tên N.H.P.D bỗng nổi lên trên mạng xã hội. Theo đó, những bài đăng miệt mài chơi pickleball của cô viral rần rần. 

Lý do không đến từ tính chuyên môn của môn thể thao này mà lại xuất phát từ bộ trang phục mà cô gái này mặc. Dễ thấy, gái xinh trăm nghìn người theo dõi đam mê thời trang táo bạo, diện đồ hở, cắt xẻ sâu. Các bài đăng về pickleball của cô đều có hàng nghìn lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận.

Sau vụ

Tại thời điểm ấy, trước những ý kiến không tích cực phía dưới hình ảnh của mình, chính chủ không hề mảy may: 

Dư luận thì có người phản ứng tích cực, có người tiêu cực nên không có vấn đề gì. Còn trang phục mà mình mặc là trang phục của pickleball luôn. Mình thấy bên nước ngoài mặc để chơi pickleball nên mới order về mặc. Người ta có bán thì mình mới có mua chứ đâu có tự may được đâu.

photo-1726717631019

Trước đó cô tuyên bố thay vì ở nhà làm nội trợ thì chọn trở thành người có thể kiếm tiền và chơi thể thao để có cơ thể khỏe đẹp: "Mình chọn sống là một cô gái có thể kiếm ra tiền, chơi thật giỏi những môn thể thao để cơ thể khỏe đẹp, năng lượng. Mấy giờ rồi mà còn ở nhà học cách giữ chồng. Thân gửi #pickleball".

Sau những lùm xùm, tai tiếng, P.D không ngại chia sẻ nhiều hơn những khoảnh khắc cực chill, đầy "chữa lành" của mình. Cô nàng khoe đi du lịch, nấu ăn, đọc sách, làm nail tại nhà hay thậm chí diện đồ pickleball lên bar. Gái xinh cũng tích cực show body nóng bỏng, đường cong cháy khét dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. 

Sau vụ
Sau vụ
Sau vụ
Sau vụ
Sau vụ

Được biết, P.D đang kinh doanh mỹ phẩm và làm sáng tạo nội dung trên MXH.