Scary Butcher Horror House 3D: Chạy trốn khỏi gã đồ tề bán Hamburger

Scary Butcher Horror House: tựa game kinh dị sinh tồn đầy máu me, hãy chuẩn bị tinh thần, vì đây sẽ là nơi bạn trải nghiệm cảm giác "bị săn"

Scary Butcher Horror House 3D là tựa game kinh dị, sinh tồn, góc nhìn thứ nhất. Được phát triển bởi Super Simulator Games, ngay từ những phút giây đầu tiên, trò chơi đã thiết lập được sự kinh dị của mình bằng một bối cảnh tăm tối và hàng loạt những hiệu ứng âm thanh gây ám ảnh.

Cụ thể, Scary Butcher Horror House 3D kể câu chuyện về hành trình của một cô gái cố gắng thoát khỏi tay của một gã đồ tể biến thái, và đây cũng là nhân vật chính mà game thủ sẽ điều khiển. Vào một buổi tối nọ, cô gái này đến mua Hamburger tại một chiếc xe bán hàng ven đường. Kinh dị thay, khi đang vô tư thưởng thước món bánh thơm lừng này thì bỗng nhiên ở đâu xuất hiện … một ngón tay giữa chiếc bánh. Quá ghê sợ với những gì trước mắt mình, cô ấy liền quay lại chiếc xe bán hàng để hỏi cho ra chuyện thì lại bất ngờ thay, cô bị tên chủ tiệm đánh ngất và đưa về một căn nhà lạ lẫm, ma mị.

Scary Butcher Horror House 3D: Chạy trốn khỏi gã đồ tề bán Hamburger

Sau khi được đưa về ngôi nhà này cũng chính là lúc, cuộc hành trình của cô gái xấu số chính thức bắt đầu. Tại đây, nhiệm vụ chính của game thủ là tìm kiếm lối thoát cho chính mình và né tránh tầm mắt của tên biến thái này. Vì vậy, điều kiện tiên quyết để thoát khỏi trốn địa ngục trần gian này là phải hành động thật lén lút, giải tất cả các câu đố rải rác gắp căn nhà, tìm ra những chiếc chìa khóa khớp với từng cánh cửa. Nếu phát ra bất kì tiếng động nào, dù là nhỏ nhất, thì kết cục sẽ là … game over.

Scary Butcher Horror House 3D: Chạy trốn khỏi gã đồ tề bán Hamburger

Scary Butcher Horror House 3D sở hữu một nền đồ họa không quá xuất sắc. Tuy nhiên, tựa game này sở hữu lối chơi khá đơn giản, chỉ cần sử dụng Joystick trên màn hình để di chuyển và nhấp vào những vật thể để tương tác hoặc giải đố. Mặt khác, âm thanh của sản phẩm này được đánh giá cao, vì đây là yếu tố chính giúp thiết lập nên bầu không khí rùng rợn, kinh dị của trò chơi.

Scary Butcher Horror House 3D: Chạy trốn khỏi gã đồ tề bán Hamburger

Scary Butcher Horror House 3D sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh em đang muốn thay đổi “không khí” một chút, tìm kiếm một chút thử thách. Tựa game này có những pha hù dọa, Jump Scare khá chất lượng, sẽ không phù hợp cho những người yếu tim, hãy cân nhắc kỹ trước khi chơi nhé!