Shadow of the Depth – Game hành động siêu hot của ChillyRoom ra mắt phiên bản mobile

Phiên bản mobile của tựa game nhập vai hành động Shadow of the Depth đang được ChillyRoom phát hành trên nền tảng Android.

Shadow of the Depth là một tựa game nhập vai hành động roguelike được phát triển và phát hành bởi ChillyRoom trên Steam (PC) vào đầu năm 2024. Sau hơn nửa năm chờ đợi, tựa game hấp dẫn này cũng đã chính thức có mặt trên nền tảng Android, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho game thủ mobile khám phá.

Cùng trở về thời Trung Cổ Dark Fantasy, nơi người chơi sẽ được trải nghiệm và khám phá một thế giới huyền ảo với vô vàn điều bí ẩn chưa người biết đến. Tại đây người chơi sẽ vào vai một chiến binh dũng cảm đang bắt đầu hành trình càn quét tất cả hầm ngục để báo thù những con quái vật đã tàn phá quê hương của mình trong quá khứ.

Là một tựa game nhập vai hành động roguelike, Shadow of the Depth có góc nhìn từ trên cao xuống để tạo nên một lối chơi thú vị cho người chơi trải nghiệm. Người chơi có thể hóa thân thành chiến binh, pháp sư, kiếm sĩ, sát thủ..v.v. để khám phá hầm ngục theo nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, lối chơi nhịp độ nhanh cùng 140 kỹ năng độc đáo sẽ mang đến một trải nghiệm chưa từng có trong bất kỳ tựa game mobile nào khác trên thị trường hiện nay.

Shadow of the Depth Hàng loạt kỹ năng độc đáo đang chờ bạn khám phá
Hàng loạt kỹ năng độc đáo đang chờ bạn khám phá
Shadow of the Depth Đánh bại những con boss khổng lồ trong mỗi màn chơi
Đánh bại những con boss khổng lồ trong mỗi màn chơi

Đặc biệt, tựa game Shadow of the Depth còn sử dụng tông màu u ám để làm màu chủ đạo. Từ đó xây dựng nên một thế giới Trung Cổ mang đậm phong cách Dark Fantasy rùng rợn với hàng loạt nhân vật độc đáo, và đủ loại quái vật rùng rợn trong game. Ngoài ra, hàng loạt hiệu ứng cũng được chau chuốt tỉ mỉ theo phong cách vẽ tay để tạo cho người chơi có một trải nghiệm chân thực mỗi khi chiến đấu.

Bên cạnh lối chơi hành động đầy kịch tính và gay cấn, game Shadow of the Depth còn khiến người chơi phải suy ngẫm về những cốt truyện bí ẩn của từng nhân vật. Mỗi khi người chơi đạt được thành tích nhất định, game sẽ hé lộ những cốt truyện đầy bất ngờ về những câu truyện trong quá khứ, giúp cho người chơi hiểu rõ hơn về các nhân vật cũng như về thế giới u ám này.

Shadow of the Depth có cốt truyện vô cùng đặc sắc
Shadow of the Depth có cốt truyện vô cùng đặc sắc

Có thể nói, Shadow of the Depth là một tựa game nhập vai hành động roguelike được đầu tư tâm huyết của hãng game ChillyRoom nổi tiếng. Các yếu tố cốt truyện, lối chơi, đồ họa và tính năng trong game đều vô cùng đặc sắc, khiến cho người chơi chỉ muốn trải nghiệm không ngừng nghỉ để tiếp tục khám phá hầm ngục. Hiện game đã chính thức có mặt trên Steam (PC) và Android (mobile), dự kiến sẽ bổ sung trên IOS trong thời gian tới.

Tải game : Android APK Steam